Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

41 người nhập viện khẩn nghi ngộ độc sau khi đi ăn cỗ đám cưới

Cập nhật: 08:08 ngày 09/05/2018
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã (Sơn La) cho biết, cuối giờ chiều 8-5, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 141 người bệnh nhập viện do bị ngộ độc thực phẩm sau khi đi ăn đám cưới.
{keywords}

Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã trong tình trạng quá tải do số bệnh nhân ngày càng tăng.

Thông tin với báo chí, bác sĩ Nguyễn Đức Cảnh, Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã (Sơn La) cho biết: “Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho 141 bệnh nhân nhập viện với tình trạng bị ngộ độc thực phẩm sau khi đi ăn đám cưới về. Tất cả bệnh nhân này đều có chung biểu hiện buồn nôn, đi ngoài và sốt".

Số người có hiện tượng nhiễm độc vẫn chưa giảm trong khi bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải vì thiếu giường cho bệnh nhân nằm. Hiện các bác sĩ đang tiến hành truyền nước và xử lý chất độc mà các bệnh nhân đã mắc phải. Rất may, tình trạng sức khỏe các bệnh nhân đang dần ổn định, chưa xuất hiện trường hợp nào có diễn biến xấu, bất thường.

Theo chia sẻ của người nhà bệnh nhân, tất cả những người bị nhập viện với biểu hiện buồn nôn, đi ngoài và sốt đều là tham dự đám cưới tại bản Nà Mện (xã Nậm Ty, huyện Sông Mã). Đám cưới có khoảng hơn 300 người tham gia và đa phần có dấu hiệu bị ngộ độc. Tất cả những người có biểu hiện nặng đã được người nhà đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Ngay từ sáng 8-5, Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã đã rơi vào tình trạng quá tải bởi số bệnh nhân tăng lên nhanh chóng. Bác sĩ Nguyễn Đức Cảnh - Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã cho hay, hiện số người có biểu hiện nhiễm độc vẫn chưa giảm.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...