Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ: Nhiều hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 17:57 ngày 01/09/2018
 
{keywords}

Ban liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Quốc tế vẻ vang” cho ông Nguyễn Mạnh Quyền- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y dược LanQ.

Hướng tới kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, từ tháng 7-2018 đến nay, cán bộ, công nhân viên, y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) LanQ thuộc Công ty cổ phần Y Dược LanQ (TP Bắc Giang) tổ chức nhiều hoạt động tri ân những công lao, cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, những người con quê hương tham gia chiến đấu vì độc lập cho Tổ quốc mang trong mình di chứng do chiến tranh để lại, nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, như: Giao lưu, gặp mặt và tặng quà các thành viên Hội Người có công và Thương binh nặng huyện Lạng Giang tại Bệnh viện YHCT LanQ; thăm, tặng quà Hội nạn nhân chất độc da cam/Đioxin tỉnh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/Đioxin TP Bắc Giang nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thảm họa Da cam ở Việt Nam 10-8 (1961-2018); tổ chức Hội nghị gặp mặt, giao lưu với hội viên Hội Hữu nghị Việt - Lào huyện Lạng Giang tại Bệnh viện YHCT LanQ.

{keywords}

Hội nghị gặp mặt Ban liên lạc quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào huyện Lạng Giang và Công ty cổ phần y dược LanQ- Kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018).

Tại buổi gặp mặt quân tình nguyện Việt - Lào, ông Nguyễn Xuân Dậu, Chủ tịch Hội Người có công và Thương binh nặng huyện Lạng Giang xúc động, nói: “Là những chiến sĩ đã từng trực tiếp tham gia chiến đấu, các đồng chí quân tình nguyện, chuyên gia quân sự giúp cách mạng Lào nay còn sống nhưng vẫn mang trong mình đầy thương tích, bệnh tật do chiến tranh để lại. 

{keywords}

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y dược LanQ ông Nguyễn Mạnh Quyền đến thăm và tặng quà cho Hội nạn nhân CĐDC/ đioxin tỉnh Bắc Giang nhân kỷ niệm 57 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2018).

Tuy hoàn cảnh mỗi người khác nhau nhưng với tinh thần của người chiến sĩ cách mạng, họ vẫn cố gắng vượt qua tất cả, tiếp tục tham gia xây dựng kinh tế gia đình, đóng góp xây dựng quê hương theo lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”. Tuy nhiên tuổi mỗi ngày mỗi cao, sức khỏe ngày một yếu. Nhiều đồng chí đã đến Bệnh viện YHCT LanQ khám và điều trị bệnh, họ đều có chung nhận xét: Vừa được chăm sóc điều trị bệnh hiệu quả, người bệnh còn được sống trong điều kiện nơi ăn, ở, sinh hoạt văn hóa tinh thần thoải mái, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ít nơi nào có được. 

{keywords}

Ông Nguyễn Mạnh Quyền-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần y dược LanQ đến thăm và tặng quà cho Hội nạn nhân CĐDC/ đioxin thành phố Bắc Giang nhân kỷ niệm 57 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2018).

Thái độ, tinh thần phục vụ của cán bộ, nhân viên, y bác sĩ ở đây luôn tân tình, ân cần để lại cho người bệnh tình cảm sâu sắc khi ra viện”. Tại hội nghị này, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Y Dược LanQ vinh dự được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Quốc tế vẻ vang” do Ban Liên lạc Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào trao tặng. “Nhiều năm qua, Bệnh viện YHCT LanQ luôn coi việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh là mục tiêu số một của mình. 

{keywords}

Giao lưu gặp mặt Hội người có công và thương binh nặng huyện Lạng Giang và Công ty cổ phần Y dược LanQ.

Trong đó việc ưu tiên chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, người có công, thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam/Đioxin trong tỉnh là mối quan tâm hàng đầu của Bệnh viện. Bệnh viện YHCT LanQ luôn hưởng ứng và chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và UBND tỉnh về công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tổ chức các đợt khám, chữa bệnh nhân đạo cho các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam/Đioxin, coi đây là trách nhiệm thường xuyên trong hoạt động hàng năm của Bệnh viện. Đây vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm, để làm tốt hơn nhiệm vụ này, Công ty cổ phần Y Dược LanQ đã đầu tư xây dựng bệnh viện quy mô 100 giường, mua sắm trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất khám chữa bệnh và điều kiện sinh hoạt cho người bệnh”- Tổng giám đốc Công ty cổ phân Y Dược LanQ Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định. 

{keywords}

Đại biểu Hội người có công và thương binh nặng huyện Lạng Giang chụp ảnh lưu niệm với Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Y dược LanQ.

Qua những hoạt động tri ân này, lãnh đạo Công ty và Bệnh viện muốn truyền cho thế hệ trẻ cán bộ, công nhân viên, y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên Công ty cổ phần Y Dược LanQ và Bệnh viện YHCT LanQ ý thức sâu sắc về truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, từ đó luôn nêu cao y đức để phục tốt hơn nữa người bệnh nói chung, đặc biệt là các thế hệ đã chiến đấu, hy sinh vì Tổ quốc . Để có một Việt Nam độc lập, tự do, và phát triển như ngày hôm nay”.

Đặng Minh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...