Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

7 trong số 22 nạn nhân vụ lật xe khách trên đèo Hải Vân đã xuất viện

Cập nhật: 20:09 ngày 12/01/2019
Trong số 22 nạn nhân, có 7 người đã xuất viện. Các nạn nhân còn lại sức khỏe ổn định có thể ra viện vào tuần tới.

Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, 22 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách rơi xuống vực điều trị tại Bệnh viện, hiện sức khỏe đã ổn định. Đến sáng 12-1, 7 người đã xuất viện. Các nạn nhân còn lại cũng sẽ ra viện vào đầu tuần tới.

{keywords}

Cánh tay được ghép nối của nạn nhân vụ lật xe khách đang dần hồi phục.

Nạn nhân được nối ghép cánh tay, hiện sức khỏe đang dần ổn định, phần tay ghép nối đã có dấu hiệu phục hồi. Bác sĩ Nguyễn Thành Trung cho biết thêm: “Cánh tay thì sống rồi nhưng để phục hồi thì phải cần nhiều thời gian, không thể ngày một ngày hai được. Mạch máu sống rồi, vận động có cảm giác rồi nhưng sau này phải vận động, tập luyện nhiều, mất vài tháng”.

Khoảng 13 giờ chiều ngày 8-1, xe khách biển kiểm soát 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh điều khiển chở đoàn sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang từ Đà Nẵng ra Huế . Khi đến km 898+200 trên đèo Hải Vân, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế thì xe bị rơi xuống vực. Vụ tai nạn làm 1 sinh viên tử vong trên đường đi cấp cứu và 22 sinh viên khác bị thương.

Khởi tố tài xế xe khách vượt ẩu gây tai nạn nghiêm trọng trên đèo Hải Vân
Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Phú Lộc đã ra quyết định khởi tố bị can đối với tài xế Trương Anh Minh, người điều khiển xe khách chở theo 21 sinh viên gặp nạn trên đèo Hải Vân, làm 1 người chết, nhiều người bị thương.
 
Vụ xe khách rơi xuống vực ở đèo Hải Vân: Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác định nguyên nhân do xe bị mất phanh
Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa có báo cáo nhanh về vụ tai nạn xe khách xảy ra trên phía Bắc đèo Hải Vân, nguyên nhân ban đầu được xác định do xe bị mất phanh.
 
Vụ xe khách rơi xuống vực ở đèo Hải Vân: Nỗ lực cứu chữa các nạn nhân
Liên quan đến công tác khắc phục hậu quả vụ xe khách rơi xuống vực ở đèo Hải Vân vào trưa 8-1, đến 14 giờ 30 phút cùng ngày, các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đang tích cực cứu chữa các nạn nhân.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...