Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Sức khỏe
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Sôi nổi phong trào luyện tập thể dục, thể thao

Cập nhật: 16:59 ngày 28/02/2019
(BGĐT)- Bắc Giang là địa phương có phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe phát triển rộng khắp và sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân. Ở mọi lứa tuổi, từ thanh thiếu nhi đến người già đều tích cực rèn luyện với nhiều bộ môn khác nhau như: Yoga, Aerobic, bóng chuyền hơi, bóng rổ, đạp xe, bơi lội, đi bộ, dưỡng sinh... 

Hưởng ứng Chương trình Sức khỏe Việt Nam vừa được Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp phát động, Báo Bắc Giang giới thiệu về một số hoạt động thể thao quần chúng của tỉnh.

{keywords}

Thời gian gần đây, bộ môn Yoga được nhiều người lựa chọn. Trên địa bàn TP Bắc Giang và trung tâm các huyện có hàng trăm phòng tập lớn nhỏ do các đơn vị và tư nhân đứng ra tổ chức, thu hút hàng nghìn người, đặc biệt là phụ nữ tập luyện.  Ảnh: Tập Yoga với bóng tại phòng tập Himalaya Yoga & Nature Spa (TP Bắc Giang).

{keywords}

Người cao tuổi tập dưỡng sinh tại Quảng trường 3-2 (TP Bắc Giang).

{keywords}

Bộ môn đạp xe thể thao được nhiều người yêu thích. Ảnh: Các thành viên Câu lạc bộ đạp xe Tự Lạn (Việt Yên) trong một buổi tập luyện.

{keywords}

Nhiều trường trang bị sân bóng rổ cho học sinh tập luyện nâng cao thể lực. Ảnh chụp tại Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Bắc Giang).

{keywords}

Người cao tuổi huyện Lạng Giang thi đấu bóng chuyền hơi.

{keywords}

Những bài thể dục nhịp điệu được đưa vào tập luyện trong giờ giải lao ở nhiều trường học trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Thể dục giữa giờ tại Trường Tiểu học Ngọc Lý (Tân Yên). 

{keywords}

Nhiều người dân TP Bắc Giang lựa chọn bộ môn khiêu vũ để tập luyện.

{keywords}

Các phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại cũng là điểm luyện tập yêu thích của người dân. Ảnh: Phòng tập Olympia (Khu Chung cư Quang Minh, TP Bắc Giang). 

Nhóm PV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...