Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Câu chuyện bên giường bệnh

Cập nhật: 17:49 ngày 27/06/2019
(BGĐT) - Người bệnh nào đang điều trị nội trú ở BV YHCT LanQ mà chúng tôi được gặp cũng bày tỏ  tình cảm đặc biệt, chân thành về nơi họ đang chữa bệnh.

Những bệnh viện tôi đã qua không được như vậy (Ông Phạm Quý Nhân, 78 tuổi, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội):

{keywords}

Trước khi về BV YHCT LanQ điều trị căn bệnh thoái hóa khớp gối, viêm đĩa đệm cột sống, tôi đã điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Lão khoa Trung ương, nhưng ở các bệnh viện này không có những “món” hay như ở LanQ. 

Đó là trong bài thuốc điều trị hằng ngày được ngâm chân thuốc Bắc trước khi đi ngủ; uống thuốc sắc tại phòng bệnh; được cắt tóc, gội đầu miễn phí; ngoài giờ điều trị tự do tham quan, ngắm vườn hoa, thác nước nhân tạo ngay trên tầng thượng tòa nhà Bệnh viện và mỗi cuối tuần bệnh nhân còn được giao lưu, trao đổi góp ý với y, bác sĩ về chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, không khí thật thân mật, đầm ấm.

Sau điều trị, tôi sẽ giới thiệu cho nhiều người khác (Bà Phạm Thị Nga, 59 tuổi, thôn Nghè, Tiên Nha, Lục Nam, Bắc Giang):

{keywords}

Đau lưng, tê bì chân do thoái hóa 4 đốt cột sống lưng, đi hết Bệnh viện huyện đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh bệnh vẫn chưa thuyên giảm. Được người quen giới thiệu nơi điều trị tốt, tôi nhập BV YHCT LanQ. 

Quả thật tại đây các y, bác sĩ thăm khám nhiệt tình, ân cần, cộng với điều kiện ăn, ở sạch sẽ, thoải mái, chứng bệnh của tôi gần như khỏi hẳn, kết thúc đợt điều trị này tôi về nhà chăm cháu, làm vườn bình thường. 

Niềm vui đó khuyến khích tôi muốn giới thiệu nhiều bệnh nhân đến BV YHCT LanQ khám, điều trị bệnh.

Lần đầu điều trị tại BV YHCT LanQ tôi thấy yên tâm (Ông Dương Đình Phương, 67 tuổi, thôn Dinh, Bảo Lý, Phú Bình, Thái Nguyên):

{keywords}

Mắc căn bệnh u phì tuyến tiền liệt, thoái hóa cột sống cổ, cột sống lưng, cộng thêm bệnh cao huyết áp mãn tính, nhiều lúc mất ngủ vì đi tiểu nhiều lần, lại bị đau vai, cứng cổ. 

Được người hàng xóm giới thiệu, tôi nhập BV YHCT LanQ điều trị lần đầu tiên tại đây. Kết quả thật bất ngờ, một lúc ba bệnh đều thuyên giảm, huyết áp bình thường, hết đau vai, lưng và khối u phì đại tiền liệt tuyến giảm nhanh về kích thước, giấc ngủ không bị ngắt quãng, cơ thể lên cân, đúng như lời giới thiệu của người hàng xóm về hiệu quả chữa bệnh tại LanQ.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...