Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Sông Thương Bắc Giang: 20 năm đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe

Cập nhật: 10:29 ngày 09/09/2022
(BGĐT) - Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Sông Thương Bắc Giang thành lập ngày 11/9/2002, là mô hình Công ty, Bệnh viện tư nhân đầu tiên của tỉnh Bắc Giang, ra đời theo tinh thần Nghị quyết số 90/NQ-CP ngày 21/8/1997 của Chính phủ về chủ trương xã hội hóa công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã dần khẳng định được vị thế, uy tín thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng. 

Không ngừng lớn mạnh

Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển với bao khó khăn, thử thách nay đã vươn mình trở thành một Bệnh viện đa khoa tư nhân hàng đầu của tỉnh với đội ngũ trên 200 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tâm huyết, được trau dồi y đức trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hằng năm phục vụ hơn 200 nghìn lượt khám chữa bệnh cho nhân dân trong và ngoài tỉnh. 

{keywords}

Nhân viên Bệnh viện Đa khoa Sông Thương hướng dẫn người dân làm thủ tục khám, chữa bệnh.

Ngoài ra, Bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sở, ban, ngành, sự phối hợp, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh, bệnh viện tuyến T.Ư.

Trong bối cảnh y tế tư nhân phát triển mạnh mẽ, Công ty đã tập trung tái cấu trúc toàn diện và tái định vị thương hiệu. Bệnh viện Đa khoa Sông Thương đã xây dựng giải pháp giá trị trong chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên phương châm “Lấy phục vụ người bệnh là trung tâm của mọi hoạt động”. 

Theo đó, khái niệm “đổi mới liên tục” đã được áp dụng vào các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân. Toàn thể cán bộ, nhân viên thực hiện đổi mới phong cách chăm sóc người bệnh, đưa công nghệ và khoa học vào ứng dụng trong toàn bộ quy trình quản lý, điều hành và khám chữa bệnh, cải tạo cơ sở vật chất, nâng cấp nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại. 

{keywords}

Phẫu thuật thay thủy tinh thể bằng phương pháp phaco.

Nhiều kỹ thuật mới được ứng dụng vào khám chữa bệnh như: Chụp CT scanner, chụp X-quang kỹ thuật số, siêu âm tổng quát, siêu âm doppler mạch, xét nghiệm miễn dịch, mổ đục thủy tinh thể bằng phương pháp phaco, làm răng thẩm mỹ, điều trị chấn thương, ứng dụng các phương pháp tiên tiến của vật lý trị liệu - phục hồi chức năng để điều trị các bệnh cơ xương khớp, liệt sau tai biến, sau chấn thương... 

Nhìn lại bức tranh 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa Khoa Sông Thương tự hào là địa chỉ được người dân trong và ngoài tỉnh lựa chọn để chăm sóc sức khỏe.

Đồng hành với cộng đồng để tiếp tục vươn xa

Bên cạnh làm tốt hoạt động khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Sông Thương còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động tình nguyện, từ thiện, nhân đạo ý nghĩa. 

Hằng năm, đơn vị phối hợp với nhiều địa phương trong tỉnh triển khai đợt khám tầm soát chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, người cao tuổi, đối tượng chính sách. Các hoạt động hiến máu tình nguyện, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin... thường xuyên được Công đoàn quan tâm triển khai đến toàn thể cán bộ, nhân viên.

{keywords}

Điều trị bệnh lý về xương khớp, chống viêm, chống phù nề bằng máy vi sóng tại Bệnh viện.

Điển hình trong năm 2021 và đầu năm 2022, Bệnh viện tích cực tham gia ủng hộ tỉnh chống dịch Covid -19 với số tiền hơn 300 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, trang thiết bị phòng, chống dịch). Hàng chục lượt y, bác sĩ của Bệnh viện tham gia cùng lực lượng tuyến đầu tổ chức lấy mẫu xét nghiệm truy vết Covid-19 tại các điểm dịch bệnh phức tạp, đồng thời sẵn sàng lên đường hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Nam chống dịch.

Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty đã tổ chức một số hoạt động nổi bật như: Chương trình tri ân giảm giá các gói tầm soát sức khỏe cho khách hàng, tổ chức các cuộc hội thảo khoa học với sự tham gia của các bác sĩ đầu ngành hiện công tác tại các bệnh viện T.Ư hay sự kiện “Ngày hội 5S” nhằm tạo dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại Bệnh viện. 

Bên cạnh đó, Bệnh viện còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi nhằm gắn kết cán bộ, nhân viên như: Giải bóng đá Sông Thương Open Cup 2022, hội thao kéo co,…

Với thông điệp “Trao sức khỏe - Nhận yêu thương”, Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Sông Thương Bắc Giang luôn nỗ lực hết mình, chu đáo, tận tâm vì sức khỏe người bệnh. Chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh để sẵn sàng mang tới cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Sự hài lòng và yêu thương từ phía người bệnh chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi có thêm niềm tin hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi rất mong muốn trong thời gian tới sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của người dân trong và ngoài tỉnh.

Một số thành tích tiêu biểu:

- 27 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc;

- 2 Bằng khen của Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho tập thể, cá nhân và nhiều phần thưởng khác.

- Nhiều năm Bệnh viện đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; Công đoàn cơ sở vững mạnh; Chi đoàn thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Giám đốc, Tiến sĩ Nguyễn Duy Kiên

Bệnh viện Đa khoa Sông Thương tổ chức hội thảo chuyên khoa mắt
(BGĐT) - Bệnh viện Đa khoa Sông Thương (Bắc Giang) vừa tổ chức hội thảo chuyên khoa mắt với sự tham gia của chuyên gia đầu ngành là các bác sĩ của Bệnh viện Mắt Trung ương. 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu một ca nguy kịch do uống rượu chứa methanol
(BGĐT) - Ngày 1/9, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị vừa cấp cứu thành công một ca ngộ độc rượu. Bệnh nhân là ông T.V.M, 56 tuổi, ở xã Song Mai (TP Bắc Giang).
Siết chặt an ninh trật tự, ngăn chặn "cò mồi" hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Trước tình trạng một số cá nhân lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của người dân, hứa hẹn lấy số, xếp hàng khám nhanh để trục lợi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang đã tăng cường bảo đảm an ninh trật tự, hướng dẫn, tạo thuận lợi cho người dân đến khám, chữa bệnh.
BIDV trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang
(BGĐT) - Chiều 8/8, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Bắc Giang trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh 1 xe cứu thương phục vụ công tác cấp cứu bệnh nhân.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang đưa vào sử dụng phòng tư vấn bệnh tăng huyết áp, tiểu đường
(BGĐT) - Từ ngày 4/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang phối hợp với Viện nghiên cứu dược phẩm Servier đưa vào sử dụng Phòng tư vấn "Ngày đầu tiên" các bệnh lý về tăng huyết áp và đái tháo đường. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...