Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phụ nữ Tân Yên thi tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường

Cập nhật: 16:58 ngày 22/05/2019
(BGĐT) - Ngày 21-5, Hội LHPN tỉnh tổ chức điểm hội thi "Tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa" tại huyện Tân Yên thu hút 10 đội thi đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn tham gia. 

Các đội trải qua 3 phần thi. Ở phần chào hỏi, các đội giới thiệu về thành viên trong đội của mình, khái quát về thành tích nổi bật của địa phương trong công tác bảo vệ môi trường. 

Phần tìm hiểu kiến thức, các đội tham gia trả lời câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức bảo vệ môi trường, cách xử lý rác thải nhựa. 

Đặc biệt, mỗi đội thi mang đến tiểu phẩm tuyên truyền về tác hại của rác thải nhựa cũng như sự cần thiết trong việc bảo vệ môi trường. Kết thúc, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Ngọc Thiện; 2 giải Nhì và 3 giải Ba. 

{keywords}

Các đội tham gia hội thi. 

Hội thi giúp cán bộ, hội viên nâng cao kiến thức bảo vệ môi trường, tác hại của rác thải nhựa trong cuộc sống hằng ngày. Từ đó nhận thức được trách nhiệm của mỗi người, mỗi gia đình trong việc bảo vệ môi trường. 

Được biết, từ nay đến hết tháng 6, các huyện, thành hội sẽ tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các cán bộ, hội viên phụ nữ toàn tỉnh. 

Tuyết Mai 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...