Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngọc Châu (Tân Yên): Ra quân chương trình tình nguyện mùa đông

Cập nhật: 09:24 ngày 12/12/2017
(BGĐT) - Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc khóa XI, nhiệm kỳ 2017- 2022, Đoàn Thanh niên xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa tổ chức ra quân chương trình tình nguyện mùa đông năm 2017 và thực hiện công trình thanh niên cấp xã, xuân tình nguyện năm 2018.


{keywords}
Đoàn viên thanh niên tham gia thu gom rác thải

Tham dự lễ ra quân có 250 đoàn viên thanh niên, học sinh, cán bộ trong xã. Chương trình này được triển khai với các hoạt động trọng tâm: Chung tay xây dựng nông thôn mới; tiếp sức nông dân ổn định sản xuất, cuộc sống; ứng phó rét đậm, rét hại; tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng; tập huấn các phương pháp sơ, cấp cứu cơ bản cho giáo viên và tư vấn dinh dưỡng cho cha mẹ học sinh tại các trường mầm non, tiểu học. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi, nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, gia đình chính sách; vận động quyên góp tiền, lương thực, chăn, quần áo, sách vở và quà Tết cho học sinh, thanh niên nghèo.

 Tại lễ ra quân Đoàn Thanh niên xã đã vận động các nhà tài trợ, doanh nghiệp đóng góp ủng hộ tặng 10 chăn ấm cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, trẻ em tật nguyền và đoàn viên thanh niên học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đồng thời tổ chức các hoạt động “ Chung tay bảo vệ môi trường”, trao tặng một thùng chứa rác và tiến hành dọn, nạo vét kênh mương. Chương trình này được thực hiện từ nay đến ngày 28-2-2018. 
Phương Thảo
                                                                                                                                                  

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...