Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 36 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

8 cặp vợ chồng tham gia diễn đàn Gia đình "Bình đẳng - Hạnh phúc”

Cập nhật: 19:25 ngày 26/06/2019
(BGĐT) - Ngày 26-6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với Phòng Văn Hóa - Thông tin và Liên đoàn Lao động huyện tổ chức diễn đàn Gia đình “Bình đẳng - Hạnh phúc”. 

Tại đây, 8 cặp vợ chồng đến từ các xã: Việt Lập, Quế Nham, Cao Xá và thị trấn Nhã Nam cùng tranh tài ở 3 phần thi. Ở phần thi hiểu nhau, mỗi cặp vợ chồng cùng tham gia trả lời 10 câu hỏi liên quan đến kiến thức cơ bản trong cuộc sống gia đình, về sở thích, suy nghĩ, ước mơ của các thành viên trong gia đình.

{keywords}

Ban tổ chức trao giải A cho gia đình chị Phí Thị Phượng.

Trong phần thi cùng xây tổ ấm, các gia đình bốc thăm và đưa ra những phương án xử lý tình huống với nội dung giải quyết vấn đề thường gặp của gia đình trong việc nuôi con, kỹ năng phòng, chống xâm hại, bạo lực gia đình, kỹ năng tổ chức cuộc sống. 

Ở phần thi thứ 3 với chủ đề trao gửi yêu thương, các đội thể hiện năng khiếu của mình dưới các thể loại: Hát, múa, ngâm thơ, biểu diễn tiểu phẩm.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và là dịp để các gia đình giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của các ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị -xã hội, các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Kết thúc, Ban tổ chức trao giải A cho gia đình chị Phí Thị Phượng đến từ xã Việt Lập; các gia đình còn lại nhận giải B và C.

Gần 160 VĐV tranh tài giải cầu lông gia đình toàn tỉnh lần thứ XXVI
(BGĐT)-Sáng 22-6, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức giải cầu lông gia đình toàn tỉnh lần thứ XXVI, năm 2019.
Ngày Gia đình Việt Nam 28-6: Gia đình là điểm tựa yêu thương
Tối 22-6, tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam ở số 2, phố Hoa Lư, thủ đô Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2018 với chủ đề "Gia đình - điểm tựa yêu thương” nhằm hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

                                                                            Thanh Nga


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...