Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí thư Huyện ủy Tân Yên Lâm Thị Hương Thành tặng quà Trung thu

Cập nhật: 20:24 ngày 10/09/2019
(BGĐT) - Chuẩn bị đón Tết Trung thu, ngày 10-9, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) đến thăm, tặng quà Trường Mầm non Việt Lập. 

Trường Mầm non Việt Lập được công nhận đạt chuẩn năm 2018; hiện nhà trường có 23 phòng học, trong đó có 19 phòng kiên cố, 4 phòng bán kiên cố. Năm học này nhà trường có 642 học sinh. 

{keywords}

Bí thư Huyện ủy Tân Yên Lâm Thị Hương Thành tặng quà cho cô, trò Trường Mầm non Việt Lập.

Sau khi trao tặng nhà trường một bộ đồ chơi ngoài trời trị giá hơn 56 triệu đồng cùng suất quà (1 triệu đồng), đồng chí Lâm Thị Hương Thành chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, ông bà, cô giáo.

Đồng chí đề nghị nhà trường tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thật vui tươi, phấn khởi. Cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm củng cố cơ sở vật chất, mang đến những điều kiện tốt nhất để chăm sóc các cháu.

Dịp này, huyện Tân Yên trích gần 400 triệu đồng từ “Quỹ bảo trợ trẻ em” của địa phương tặng 8 bộ đồ chơi ngoài trời cho 8 trường mầm non tại các xã: Lam Cốt, Cao Thượng, Việt Lập, Việt Ngọc, Ngọc Lý, Song Vân, Hợp Đức và thị trấn Cao Thượng. 

Ngoài ra, huyện tặng 32 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các thôn, khu phố và trường mầm non trên địa bàn để tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 9-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư :
Rèn luyện kỹ năng cho thanh thiếu nhi
(BGĐT)- Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Bắc Giang vừa tổ chức các hoạt động rèn luyện kỹ năng cho hơn 250 học sinh của Trường Tiểu học và THCS Đồng Sơn, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang.
Tặng quà, học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Nhân dịp đầu năm học 2019-2020, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam tổ chức tặng hơn 300 nghìn cuốn vở và 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang).

Kim Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...