Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo, mồ côi và khuyết tật tại huyện Tân Yên

Cập nhật: 15:08 ngày 13/09/2020
(BGĐT)-Sáng 13/9, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT-TMC) tỉnh Bắc Giang cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Công đoàn trụ sở chính Agribank trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, mồ côi và học sinh khuyết tật của ba xã trên địa bàn huyện Tân Yên.
{keywords}

Ban tổ chức trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh xã Ngọc Vân.

Tại hội trường UBND xã Việt Ngọc (Tân Yên), Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 30 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 1,7 triệu đồng, cho các em học sinh của 3 xã trên địa bàn huyện, gồm: Việt Ngọc, Ngọc Vân và Song Vân.

Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2020 dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho việc sinh hoạt, học tập của các em thuận tiện hơn.

Bắc Giang: 251 học sinh được trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”
(BGĐT)- Đến ngày 11/9, Ban Tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ V năm 2020 (do Hội Bảo vệ quyền trẻ em, Báo Bắc Giang và Hội Khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức) đã vận động được hơn 40 doanh nghiệp, đơn vị, hội nhóm, nhà hảo tâm ủng hộ với số tiền và hiện vật trị giá gần 400 triệu đồng. 
Đề xuất giảm giấy khen học sinh
Dự kiến học sinh tiểu học hoàn thành xuất sắc nội dung học tập, rèn luyện và học sinh THCS, THPT đạt học lực giỏi mới được nhận giấy khen cuối năm.
Hỗ trợ đột xuất gia đình có trẻ bị đuối nước ở huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 11/9, đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh đến thăm, trao tiền hỗ trợ đột xuất cho gia đình anh Phạm Văn Tập, thôn Nhân Định, xã Yên Định (Sơn Động) có con bị đuối nước mới đây. Cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ huyện Sơn Động.
Bệnh viện Nhi Trung ương triển khai khám chữa bệnh từ xa theo hình thức trực tuyến
Ngày 11/9, tại Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương đã chính thức đưa hệ thống hỗ trợ tư vấn khám, chữa bệnh từ xa (Telehealth) vào phục vụ công tác khám, chẩn đoán, điều trị, phòng bệnh cho trẻ em và đào tạo cán bộ y tế tại cơ sở theo hình thức trực tuyến.

Minh Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...