Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên dạy bơi miễn phí cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 20:37 ngày 30/04/2021
(BGĐT) -Ngày 29/4, Đoàn xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với Liên đội Trường THCS Phúc Sơn tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 


{keywords}

Thầy giáo Giáp Quang Thực, giáo viên Trường THCS Phúc Sơn hướng dẫn học sinh bước khởi động.

Đây là lớp dạy bơi miễn phí đầu tiên được tổ chức trong năm 2021 trên địa bàn huyện. Trong quá trình học, các em được hướng dẫn các kỹ năng: Vận động, thở nước, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa… Nhân dịp này, Đoàn xã tặng 20 chiếc kính bơi cho các em trong quá trình tập luyện.

Việc tổ chức dạy bơi miễn phí cho học sinh giúp các em có điều kiện rèn luyện sức khỏe, trang bị kỹ năng an toàn, cách xử lý khi tiếp xúc với môi trường nước, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng.

Trước đó, Đoàn xã Phúc Sơn phối hợp với Liên đội nhà trường tổ chức giáo dục kỹ năng sống, phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích, hướng dẫn cách sơ cứu ban đầu khi gặp nạn nhân bị đuối nước cho 100 học sinh trong trường.

Tin, ảnh: Kim Anh

Bắc Giang: Khởi động các lớp dạy bơi cho học sinh tiểu học
(BGĐT) - Ngay sau khi trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xảy ra một số vụ đuối nước ở trẻ em, các trường tiểu học, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Lục Nam đã triển khai hoạt động dạy bơi cho học sinh. 
Bắc Giang: Độc đáo lễ hội bơi chải làng Mai
(BGĐT) - Ngày 21/4 (tức ngày 10/3 âm lịch), Ban quản lý các thôn: Mai Trung, Mai Thượng và Thắng Lợi, xã Mai Đình, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) tổ chức lễ hội bơi chải truyền thống làng Mai. Lễ hội diễn ra trong ba ngày 21, 22 và 23/4 (tức ngày 10, 11, 12/3 âm lịch).
Tân Yên: Xây dựng mới trường THCS Cao Xá, có bể bơi và sân thể thao
(BGĐT)-UBND xã Cao Xá, huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa khởi công xây dựng công trình Trường THCS Cao Xá. Trường mới có kinh phí hơn 60 tỷ đồng gồm nhiều hạng mục, trong đó có bể bơi và sân thể thao.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...