Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên đón 283 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Cập nhật: 20:28 ngày 12/01/2022
(BGĐT) - Ngày 12/1, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức lễ đón nhận 283 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
{keywords}

Các quân nhân huyện Tân Yên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện đã ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân huyện Tân Yên trong thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc.

Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã phát huy truyền thống con em huyện anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 100% quân nhân xuất ngũ đã đăng ký vào ngạch dự bị để tiếp tục sắp xếp vào các đơn vị dự bị động viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Tại đây, Huyện đoàn Tân Yên đã phát tờ rơi, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu tới các quân nhân xuất ngũ những chính sách và hoạt động hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề phù hợp với khả năng của các quân nhân xuất ngũ.

Trở về địa phương, các quân nhân hứa sẽ phát huy phẩm chất, tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thanh Nga

Bắc Giang: Hơn 4 nghìn thanh niên đủ sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự
(BGĐT) - Theo Ban Quân lực (Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang), đến thời điểm này, công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 tại các huyện, TP trong tỉnh đã hoàn thành.
Bắc Giang: Hơn 10 nghìn công dân khám tuyển nghĩa vụ quân sự
(BGĐT) - Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các huyện, TP trong tỉnh Bắc Giang đang tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 đối với thanh niên từ 18 đến hết 27 tuổi được nhận lệnh khám tuyển.
Bắc Giang: Hoàn thành sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022
(BGĐT) - Theo Ban Quân lực (Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang), đến thời điểm này, công tác sơ tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2022 tại các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã hoàn thành.
Chuyển biến trong thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự
(BGĐT) - Những năm qua, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh Bắc Giang đã quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả Luật Nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2015. Nhờ đó công tác tuyển quân và huy động lực lượng dự bị động viên được thực hiện tốt, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hoàn thành công tác quốc phòng, quân sự địa phương.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...