Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên tiếp nhận 3,5 tỷ đồng hỗ trợ quà Tết cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 14:37 ngày 15/01/2022
(BGĐT)-Sáng 15/1, UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) tiếp nhận 3,5 tỷ đồng hỗ trợ quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Yên tiếp nhận quà từ các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ "Tết vì người nghèo".

Tại đây, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tân Yên đã tiếp nhận số tiền do các doanh nghiệp hỗ trợ. Trong đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) hỗ trợ 1 tỷ đồng. Các đơn vị: Tập đoàn HaNaKa, Công ty Thương mại- Đầu tư xây dựng Thành Lợi, Tập đoàn Phú Mỹ, Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú Invest, Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả, mỗi đơn vị ủng hộ 500 triệu đồng. 

Toàn bộ số tiền này huyện sẽ phân bổ, dành tặng quà cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Viết Toàn, Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp. Với tinh thần “Tương thân tương ái", các đơn vị đã chung tay, góp sức, ủng hộ để huyện thực hiện tốt chương trình “Tết vì người nghèo”- Xuân Nhâm Dần 2022. 

Được biết, huyện Tân Yên còn 2.528 hộ nghèo (bằng 5,05% tổng số hộ) và 2.814 hộ cận nghèo. Ngoài ra còn nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn (nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn, người mắc bệnh hiểm nghèo, người bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19). Huyện phấn đấu Tết này các hộ trên đều được tặng quà Tết.

Tin, ảnh: Kim Anh

Tết ấm cho công nhân, người nghèo
(BGĐT) - Với mục tiêu hộ nào cũng có Tết, các chương trình chăm lo Tết cho công nhân khó khăn, người nghèo đang được huyện Tân Yên tích cực thực hiện. Sau một năm vất vả do dịch bệnh, năm nay, nhiệm vụ này càng được chú trọng và triển khai sớm hơn.
Tân Yên: Trao nhà nhân đạo cho hộ hoàn cảnh khó khăn
(BGĐT) - Ngày 12/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với UBND xã Liên Chung, các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng nhà nhân đạo cho bà Hoàng Thị Cảnh (SN 1939) ở thôn Liên Bộ. 
Huyện Đoàn Tân Yên tổ chức chương trình nâng cánh ước mơ
(BGĐT) - Với mong muốn chia sẻ một phần những khó khăn của các em học sinh, tiếp sức cho các em trong chặng đường học tập phía trước, ngày 17/9 Huyện Đoàn Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Trại giam Ngọc Lý (Bộ Công an) và Đoàn xã Cao Xá tổ chức chương trình nâng cánh ước mơ cho học sinh khó khăn.



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...