Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn liên hoàn ở Mỹ

Cập nhật: 10:49 ngày 21/06/2021
Một nhân viên điều tra Mỹ ngày 20/6 xác nhận có 9 trẻ em và 1 người lớn thiệt mạng trong một vụ va chạm giữa một loạt xe ô tô trên tuyến cao tốc ở Alabama khi cơn bão lớn quét qua bang miền Nam nước Mỹ này.

Ông Wayne Garlock - nhân viên điều tra của Hạt Butler cho biết vụ tai nạn xảy ra hôm 19/6 trên tuyến đường cao tốc liên bang ở gần thành phố Greenville, liên quan đến 15 chiếc xe ô tô, trong đó có một xe tải. Nguyên nhân ban đầu được cho là có thể xuất phát từ tình trạng đường trơn trượt do những trận mưa lớn gây ra. Đoạn đường xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa trong nhiều giờ.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo báo chí địa phương, các nạn nhân thiệt mạng gồm có hai cha con bé gái 9 tháng tuổi trong 1 chiếc xe SUV. Các nạn nhân còn lại, trong độ tuổi từ 4-17, đều ngồi trên một chiếc xe van chở nhóm học sinh vừa kết thúc kỳ nghỉ dài. Đây được coi là vụ tai nạn thương tâm nhất từ trước đến nay tại Hạt Butler.

Đường trơn trượt là hậu quả của cơn bão Claudette đã gây mưa lớn dọc khu vực Đông Nam nước Mỹ, khiến nhiều khu vực bị ngập lụt. Có ít nhất 2 người thiệt mạng do cây đổ vào nhà trong trận bão này.

Nhật Bản bắt đầu tiêm chủng đồng bộ tại nơi làm việc trên cả nước
Từ ngày 21/6, Nhật Bản bắt đầu tiêm vaccine ngừa Covid-19 đồng bộ tại nơi làm việc trên cả nước, hướng tới mục tiêu hoàn thành tiêm chủng toàn quốc vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay. Trên thực tế, chương trình này đã được triển khai sớm tại một số trường đại học và doanh nghiệp như các hãng hàng không Nhật Bản từ tuần trước.
Bộ Y tế ra mắt 'vũ điệu 5K'
"Vũ điệu 5K" ra mắt nhằm kêu gọi người dân nghiêm túc tuân thủ, chấp hành các biện pháp phòng dịch Covid-19, cùng nhau bảo vệ sức khỏe vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...