Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ: Sập cầu dành cho người đi bộ tại thủ đô Washington

Cập nhật: 08:51 ngày 24/06/2021
Ít nhất 6 người đã bị thương sau khi một cây cầu dành cho người đi bộ bị sập ở Đông Bắc thủ đô Washington của Mỹ lúc rạng sáng 24/6 (giờ Việt Nam).
{keywords}

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: clickorlando.com)

Sở Cứu hỏa và dịch vụ y tế khẩn cấp của thành phố cho biết các nhân viên cứu hộ đã tiếp cận được 6 người này và đưa được 4 người tới cơ sở y tế gần nhất. Theo nguồn tin trên, vào thời điểm xảy ra tai nạn, đơn vị DCsBravest Hazmat đang làm nhiệm vụ xử lý sự cố rò rỉ dầu diesel của một xe tải đang ngay bên dưới cầu. Vụ sập cầu đã làm hư hại ít nhất một phương tiện vận tải ở phía dưới và cản trở giao thông tại đây.

Báo cáo sơ bộ cho biết xe tải đã đâm vào cầu vào khoảng nửa đêm. Người phát ngôn của Sở Cảnh sát thành phố Washington, bà Alaina Gertz, cho biết các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ sập cầu.

Nho Hạ Đen - cây trồng mới cho nông dân
(BGĐT) - Tháng 6/2020, UBND tỉnh phê duyệt dự án “Ứng dụng công nghệ cao xây dựng mô hình sản xuất nho Hạ Đen nhằm phát triển kinh tế nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang” do Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang thực hiện. Sau một năm triển khai, dự án bước đầu phát huy hiệu quả, mở ra hướng áp dụng cây trồng mới cho nông dân.
Ấn tượng về vải thiều Việt Nam trên xứ sở socola
Kể từ ngày 23/6, lô vải thiều Việt Nam đầu tiên đã được lên kệ tại siêu thị Carrefour của Bỉ. Đây là nỗ lực của công ty Vinamex và các đối tác trong nước nhằm đưa đặc sản trái cây của Việt Nam sang châu Âu, sau khi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) được thực thi.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...