Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhiều người tử nạn trong tai nạn máy bay ở Đức

Cập nhật: 22:54 ngày 17/07/2021
Một số người đã tử nạn trong vụ rơi máy bay hạng nhỏ, xảy ra ngày 17/7 ở Tây Nam nước Đức.
{keywords}

Cảnh sát điều tra nguyên nhân vụ tai nạn rơi máy bay tại Đức. Ảnh: dw.com

Nguồn: báo Tin tức

Hãng DPA cho biết hiện vẫn chưa rõ số người cụ thể thiệt mạng khi máy bay Piper lao xuống một khu rừng gần Steinenbronn, phía Nam Stuttgart. Máy bay này đã cất cánh từ sân bay Stuttgart vào sáng cùng ngày. Lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm thi thể và các mảnh vỡ của máy nay. 

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn, song đã tìm thấy hộp đen của máy bay.

Nhiều địa phương nguy cơ cháy rừng ở mức nguy hiểm
(BGĐT)- Theo Đài Khí tượng thuỷ văn Bắc Giang và tổng hợp theo dõi của Chi cục Kiểm lâm (Sở Nông nghiệp và PTNT Bắc Giang), đến ngày hôm nay (17/7/2021), thời tiết trên địa bàn tỉnh nắng nóng bất thường.
Vụ máy bay mất tích tại Siberia (Nga): Lãnh đạo hãng hàng không nêu nguyên nhân sự cố
Ngày 16/7, một chiếc máy bay chở khách hạng nhẹ An-28 trên chặng bay từ thị trấn Kedrovyi đến thành phố Tomsk thuộc tỉnh Tomsk (vùng Siberia), cách Moskva hơn 3.600 km về phía Đông đã phải hạ cánh khẩn cấp trong rừng Taiga sau khi mất liên lạc với kiểm soát không lưu lúc 12 giờ 27 phút theo giờ Moskva.
Việt Nam ủng hộ nỗ lực của các thành viên APEC về phòng, chống dịch và hợp tác phục hồi kinh tế
Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ New Zealand, bà Jacinda Ardern, tối 16/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự và có bài phát biểu tại Cuộc họp không chính thức các nhà Lãnh đạo Kinh tế Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) về ứng phó với đại dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế diễn ra theo hình thức trực tuyến. Báo Bắc Giang trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước:

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...