Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Thế giới
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lở đất, sập nhà khiến 25 người chết ở Ấn Độ

Cập nhật: 19:04 ngày 18/07/2021
Ít nhất 25 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương do lở đất và đổ sập nhà vì mưa lũ ở Mumbai, Ấn Độ, ngày 18/7.

Giới chức địa phương cho biết có ít nhất 11 vụ sập tường, nhà và lở đất xảy ra tại Mumbai trong 24 giờ qua. Sáng sớm nay, cây đổ đã phá hủy một bức tường ở phía đông quận Chamber, chôn vùi những người dân sống gần đó, theo Lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia (NDRF).

Nhân viên cứu hộ đã phát hiện 19 thi thể dưới đống đổ nát và đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm.

{keywords}

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người sống sót sau khi một nhà dân bị sập do lở đất ở Mumbai, Ấn Độ, ngày 18/7. 

Tại một khu dân cư khác ở phía đông bắc thành phố, lở đất chôn vùi gần 10 lán nhà nằm dưới chân đồi khiến ít nhất 6 người chết. Các hoạt động tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục được triển khai ở cả hai khu vực song bị cản trở bởi những trận mưa như trút nước và khả năng tiếp cận còn hạn chế do thiếu thiết bị.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi bày tỏ đau buồn trước những mất mát về sinh mạng, đồng thời tuyên bố sẽ hỗ trợ về tài chính cho người bị thương và người thân của các nạn nhân thiệt mạng.

Cơ quan khí tượng thủy văn dự đoán tiếp tục có mưa vừa đến mưa to hoặc mưa rào trong hai ngày tới tại Mumbai. Một số khu vực trong thành phố đã bị ngập sâu, khiến dịch vụ xe lửa và giao thông đường bộ tê liệt, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của khoảng 20 triệu người dân Mumbai.

Bắc Giang cử thêm 3 đoàn công tác hỗ trợ các tỉnh Long An, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh chống dịch
(BGĐT) - Tiếp theo việc hỗ trợ hai tỉnh Đồng Tháp và Tây Ninh, UBND tỉnh Bắc Giang có kế hoạch hỗ trợ các tỉnh: Long An, Bình Dương và TP Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Triển khai chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ”
(BGĐT)- Sáng 18/7, tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ huyện Yên Thế, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức triển khai chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2021.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...