Thứ ba, 30/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 41 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ sập tòa nhà 6 tầng tại Trung Quốc: Nhiều người đang bị mắc kẹt

Cập nhật: 15:59 ngày 29/04/2022
Lực lượng cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm những người còn sống sau khi một tòa nhà 6 tầng tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, miền Trung Trung Quốc đổ sập.
{keywords}

Ảnh minh họa.

Kênh truyền hình CCTV đưa tin tòa nhà 6 tầng tại quận Vọng Thành bất ngờ đổ sập trưa 29/4. Bên trong tòa nhà này có một nhà hàng, một nhà nghỉ trọ và một rạp chiếu phim. Các video đăng trên mạng xã hội cho thấy vụ sập nhà gây ra một cột bụi lớn bốc lên bầu trời và dưới mặt đất là những đống mảnh vụn kết cấu xây dựng.

Dù nhà chức trách chưa nhận được báo cáo về con số thương vong cụ thể nhưng mạng truyền hình CGTN đưa tin có nhiều người mắc kẹt bên trong đống đổ nát và chiến dịch tìm kiếm cứu nạn đang được triển khai khẩn trương. Theo CCTV, lực lượng cứu hộ và phản ứng nhanh đã lập tức tới hiện trường để tham gia tìm kiếm các nạn nhân. Nhà chức trách cũng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và đánh giá thiệt hại ban đầu.

Tai nạn sập nhà từng xảy ra nhiều lần tại Trung Quốc. Hồi tháng 1 vừa qua, một vụ nổ tình nghi do rò rỉ khí gas cũng đã khiến một tòa nhà ở thành phố Trùng Khánh, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng. Hồi tháng 6/2021, vụ nổ khí ga tại một khu chung cư cũng khiến 25 người thiệt mạng.

Tiêm mũi bốn vaccine Covid sau mũi ba ít nhất bốn tháng
Hội đồng tư vấn sử dụng vaccine của Bộ Y tế đề nghị tiêm mũi bốn vaccine Covid cách mũi ba ít nhất bốn tháng, dành cho 4 nhóm người.
Bộ Y tế chỉ đạo khẩn tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè
Nguy cơ dịch bùng phát và lây lan dịch bệnh trong trường học là rất lớn nếu không triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống trước mùa dịch.
Bắc Giang: Cựu chiến binh Trung đoàn Đề Thám thăm lại chiến trường xưa
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, các cựu chiến binh (CCB) Trung đoàn Đề Thám Hà Bắc Anh hùng đã hành quân về thăm lại chiến trường xưa, thắp hương tưởng nhớ đồng đội hy sinh tại tỉnh Quảng Ngãi.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...