Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xe buýt lao xuống sông ở Kenya, ít nhất 24 người thiệt mạng

Cập nhật: 14:38 ngày 25/07/2022
Cảnh sát Kenya cho biết, có ít nhất 24 người thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn đường bộ ngày 24/7 khi một chiếc xe buýt lao khỏi cầu và rơi xuống sông dọc đường cao tốc.
{keywords}

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: kenyans.co.ke)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút (giờ địa phương), khi chiếc xe buýt đang trên đường từ thị trấn Meru (miền trung Kenya) tới thủ đô Nairobi.

Cảnh sát Kenya cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể là xe bị hỏng phanh, căn cứ vào tốc độ rất nhanh của xe lúc xảy ra tai nạn.

Trong khi đó, theo Đài phát thanh Capital News của Kenya, ngoài các nạn nhân thiệt mạng, vụ tai nạn trên cũng làm trên 20 người khác bị thương nặng và nhiều người mất tích.

Giới chức Kenya cảnh báo, số nạn nhân thiệt mạng có thể tiếp tục tăng. Cây cầu nơi chiếc xe gặp nạn cũng được coi là "điểm đen" trên tuyến đường này do thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông.

Đây là vụ tai nạn mới nhất trong một loạt vụ tai nạn giao thông gây chết người ở Kenya.

Trước đó, ngày 18/7, tại nước này xảy ra vụ tai nạn tương tự, làm ít nhất 20 hành khách thiệt mạng trên đường cao tốc từ Nairobi đến thành phố biển Mombasa.

Người lao động được nghỉ 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9
Dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động trên cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày, kể từ 1/9 đến hết ngày 4/9.
Rộ cuộc gọi lừa đảo 'khoá thuê bao điện thoại'
Phạm Khánh (Hà Nội) suýt khai hết thông tin cá nhân sau khi bị một người xưng là nhân viên nhà mạng gọi điện thông báo khóa thuê bao.
Bắc Giang: Cao tốc làm xong, bất cập còn đó
(BGĐT) - Tuyến cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn đưa vào sử dụng đã lâu song những tồn tại trong quá trình thi công, xây dựng đến nay vẫn chưa được khắc phục. Cuộc sống của nhiều người dân ở các địa phương nằm dọc tuyến đường bị ảnh hưởng.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...