Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hỏa hoạn tại câu lạc bộ đêm ở Thái Lan, 13 người thiệt mạng

Cập nhật: 10:00 ngày 05/08/2022
Cảnh sát Thái Lan cho biết đã có 13 người thiệt mạng và 35 người bị thương sau khi hỏa hoạn xảy ra tại một câu lạc bộ đêm ở tỉnh Chonburi phía Đông Nam thủ đô Bangkok rạng sáng 5/8.
{keywords}

Một vụ cháy hộp đêm ở Thái Lan. (Ảnh minh họa)

Theo cảnh sát, lửa bùng phát tại hộp đêm Mountain B ở huyện Sattahip của tỉnh Chonburi vào lúc 1 giờ sáng theo giờ địa phương và tất cả nạn nhân đều là công dân Thái Lan. Các nạn nhân thiệt mạng gồm 4 phụ nữ và 9 nam giới. Trong số những người bị thương có 8 người bị bỏng nghiêm trọng. Sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, hơn 20 xe chữa cháy từ nhiều đơn vị đã lập tức được điều đến hiện trường.

Do hộp đêm có rất nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan rộng. Lực lượng cứu hỏa đã phải nỗ lực dập lửa trong hơn 2 giờ trước khi kiểm soát được đám cháy, đồng thời sơ tán người dân khỏi hiện trường.

Bắc Giang: Tìm thấy thi thể phụ nữ nghi tự tử trên sông Thương
(BGĐT) - Tối 4/8, người dân đã tìm thấy thi thể của người phụ nữ nghi tự tử nổi trên sông Thương đoạn chảy qua thôn Đồng Quan, xã Đồng Sơn, TP Bắc Giang (Bắc Giang). 
Đề nghị giám sát y tế người nhập cảnh từ nước có đậu mùa khỉ
Ngày 4/8, Bộ Y tế đề nghị các địa phương tái kích hoạt hệ thống kiểm soát dịch tại cửa khẩu, giám sát y tế người nhập cảnh từ nước có đậu mùa khỉ.
Sở Giáo dục và Đào tạo Cà Mau thừa nhận thiếu sót trong vụ thí sinh ngủ quên
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau kết luận cán bộ coi thi chưa bao quát, thiếu kỹ năng xử lý tình huống trong vụ thí sinh ngủ quên trong phòng thi tốt nghiệp THPT.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...