Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Thế giới
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Colombia thu giữ 3 tàu bán ngầm chuyên vận chuyển ma túy

Cập nhật: 13:33 ngày 14/03/2023
Ngày 13/3, chính quyền Colombia thông báo quân đội nước này vừa thu giữ 3 chiếc tàu ngầm bán chìm chuyên dùng để vận chuyển ma túy.
{keywords}

Một vụ thu giữ cocain của cảnh sát Colombia. Ảnh minh họa: AP.

Theo Bộ Quốc phòng Colombia, Lữ đoàn thủy quân lục chiến số 4 đã phát hiện và thu giữ 3 chiếc tàu ngầm nói trên trong một chiến dịch bài trừ ma túy tại tỉnh Nariño giáp biên giới với Ecuador.

Thông tin từ tình báo quân đội cho thấy những chiếc tàu ngầm này thuộc về các lực lượng có tên gọi Bộ Tư lệnh Segunda Marquetalia và Bộ chỉ huy điều phối phương Tây.

Bộ Quốc phòng Colombia cũng cho biết Hải quân nước này và lực lượng phòng, chống ma túy biên phòng cũng đã thu giữ tổng cộng 4,6 tấn ma túy trong các chiến dịch truy quét tội phạm ma túy tại khu vực ven biển Thái Bình Dương và tại tỉnh Santa Marta phía Bắc Colombia.

Thuê nhà trọ để bán ma túy
(BGĐT) - Các đối tượng dùng nhiều thủ đoạn để lẩn tránh, trà trộn trong khu nhà trọ công nhân ở huyện Việt Yên (Bắc Giang) để mua bán ma túy nhưng vẫn bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.
Cảnh sát Australia chặn bắt hơn nửa tấn ma túy gửi qua đường bưu điện
Trong chiến dịch chung với Bưu điện Australia, Cảnh sát Liên bang Australia đã chặn bắt hơn nửa tấn ma túy được gửi qua đường bưu điện đến bang Queensland.
Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng tàng trữ, tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke tại Lục Ngạn
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với 6 đội tượng về các hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Ngụy trang ma túy thành giò chả, bao cà phê để đưa qua biên giới
Qua soi chiếu, cơ quan chức năng tại Cửa khẩu Quốc tế La Lay phát hiện có ma túy cất giấu tinh vi trong nồi nướng điện, bao cà phê, thậm chí giả dạng giò chả để đưa qua biên giới.
Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...