Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nga: Rơi máy bay không người lái ở thành phố Voronezh

Cập nhật: 06:12 ngày 10/06/2023
Ngày 9/6, Thống đốc vùng Voronezh của Nga, ông Alexander Gusev, cho biết một máy bay không người lái (UAV) đã bị rơi ở vùng này khiến 3 người bị thương nhẹ.
{keywords}

Một toà chung cư bị hư hại sau vụ rơi máy bay không người lái tại vùng Voronezh, Nga, ngày 9/6/2023.

Theo hãng tin TASS, Thống đốc Gusev cũng cho biết lực lượng đặc biệt và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường để làm nhiệm vụ. Chính quyền địa phương đã ban bố lệnh tình trạng khẩn cấp tại khu vực hiện trường. Thống đốc Gusev nói thêm rằng ông sẽ tổ chức các cuộc họp với đại diện của các cơ quan thực thi pháp luật để tăng cường các biện pháp an ninh bổ sung cho cư dân của khu vực Voronezh.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới, người phát ngôn của Điện Kremlin Dmitry Peskov cho hay UAV nói trên đã rơi trúng một tòa nhà dân cư ở thành phố Voronezh. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thành phố Voronezh nằm ở Tây Nam nước Nga, cách biên giới Ukraine khoảng 180 km.

Tập trận không quân lớn chưa từng thấy ở châu Âu, NATO phát tín hiệu gì
Cuộc tập trận sẽ "cực kỳ ấn tượng", phát đi cảnh báo lãnh thổ NATO là một "lằn ranh đỏ" chính trị.
Vụ tấn công bằng dao ở Pháp: Nghi phạm không có động cơ khủng bố
Ngày 8/6, cơ quan công tố Pháp cho biết vụ tấn công bằng dao khiến nhiều trẻ em bị thương tại thị trấn Annecy, miền Đông Nam nước này, có vẻ như không có động cơ khủng bố.
Nga lập lực lượng không quân mới để đối trọng với NATO
Bộ Quốc phòng Nga có kế hoạch triển khai một lực lượng không quân mới để đối trọng với khối quân sự NATO tại vùng biên giới phía Tây.
Cựu điệp viên FBI bán tin cho Nga đã chết trong tù
Cựu đặc vụ Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) Robert Hanssen, người bị kết án tù chung thân vì tội làm gián điệp cho Nga, được phát hiện trong tình trạng tử vong ngày 5/6 trong phòng giam tại Florence ADMAX ở Colorado (Mỹ).

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...