Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiền đạo Đình Hiệp "ra đứng đường" sau nghi án cá độ

Cập nhật: 18:30 ngày 25/07/2014
(BGĐT) - Tài năng thuộc biên chế của Bình Dương, người bị công an triệu tập gần đây, bị cả hai đội bóng thanh lý hợp đồng trước thời hạn.
{keywords}

Tiền đạo Nguyễn Đình Hiệp.

Nguyễn Đình Hiệp bị công an triệu tập vì nghi ngờ liên quan đến cá độ bóng đá cùng các cầu thủ Đồng Nai trận gặp Quảng Ninh ở vòng 21 giải V-League. Anh sau đó được tại ngoại vì không liên quan đến trận này mà ở trận đấu khác với số tiền không đáng kể.

Tuy nhiên, trở về Đồng Tâm Long An, Đình Hiệp ngay lập bị đội bóng này thanh lý hợp đồng. Ông Võ Thành Nhiệm, Chủ tịch đội bóng cho biết: "Theo hợp đồng lao động, Đình Hiệp ký với chúng tôi đến ngày 10/8 mới hết hạn. Tuy nhiên, do rắc rối liên quan đến cá độ nên sau khi tham khảo các bên, chúng tôi đã tiến hành thanh lý hợp đồng sớm".

Đình Hiệp gia nhập Bình Dương đầu mùa bóng này từ Đồng Nai.

Tại Bình Dương, anh không được trọng dụng nên sang giai đoạn hai chuyển đến Đồng Tâm Long An theo dạng cho mượn. "Trên nguyên tắc, hợp đồng cho mượn giữa chúng tôi và Bình Dương còn hiệu lực, và chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau", ông Nhiệm cho biết thêm.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty CP thể thao - bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản của Đình Hiệp, cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành thanh lý hợp đồng với Đình Hiệp rồi. Đây là sự việc đáng tiếc dù còn hơn hai năm trong hợp đồng. Tôi mong qua sự cố này, Đình Hiệp sẽ rút ra bài học xương máu cho mình và cố gắng vượt qua. Cậu ấy còn trẻ, tương lai phía trước còn dài. Mong Đình Hiệp hợp tác tích cực với cơ quan công an để được xem xét các tình tiết giảm nhẹ".

Trao đổi với phóng viên, tiền đạo này cho biết: "Tôi đang ở sân bay chuẩn bị về Vinh với gia đình. Tôi quá mệt mỏi và buồn vì đã bị thanh lý hợp đồng sớm, sau khi bị công an triệu tập. Giờ tôi chỉ muốn về quê rồi tính tiếp. Tôi còn đam mê với bóng đá lắm".

Đình Hiệp sinh năm 1990, là cầu thủ tài năng của lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Sau khi tỏa sáng ở các giải trẻ, anh chuyển qua thi đấu ở nhiều địa phương như Khánh Hòa, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai.

Theo VNE
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...