Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Suarez: "Tôi hứa không cắn người nữa"

Cập nhật: 14:45 ngày 20/08/2014
Tiền đạo người Uruguay tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày ra mắt chính thức trong màu áo Barcelona, hôm 19-8.
{keywords}

Suarez rạng rỡ khi được gặp gỡ người hâm mộ trong màu áo Barca. Ảnh: AFP.

Luis Suarez chuyển từ Liverpool sang Barca hơn ba tuần nay nhưng hôm 19/8 mới có thể ra mắt đội bóng mới. Anh bị FIFA cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá trong 4 tháng (kể cả ra mắt đội bóng) và chỉ được giảm nhẹ án phạt sau phán quyết từ tòa án trọng tài thể thao CAS.

"Tôi muốn nói với các bạn rằng, đừng lo lắng, tôi sẽ không cắn ai thêm nữa", cựu tiền đạo Liverpool hứa hẹn. "Tôi có nói chuyện với bác sỹ tâm lý, ông ấy bảo rằng tôi nên đối diện với chuyện này và xin lỗi. Tôi đã xin lỗi rồi và hiện tại chỉ muốn tập trung vào thi đấu cho Barcelona".

Trận gặp Leon tại Joan Gamper Trophy hôm 18/8 là lần đầu tiên sau sự cố ở World Cup Suarez mới có dịp quay lại sân cỏ. Anh vào sân ở phút 75, thay cho tiền đạo trẻ Rafinha. Barca cuối trận giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Suarez chỉ được tham gia tập luyện và đá giao hữu. Anh chí có thể trở lại thi đấu chính thức vào ngày 26/10, khi Barca gặp Real Madrid. "Trận ra mắt của tôi khi gặp Real còn xa. Tôi không lo về vấn đề thể lực, chỉ lo việc hòa nhập với đội bóng", Suarez cho biết.

Tiền đạo 27 tuổi cũng bày tỏ tình cảm với đội bóng xứ Catalan trong ngày ra mắt. Anh nói: "Tôi mơ được chơi bóng cho Barca từ lâu rồi. Tôi không nghĩ nó có thể xảy ra, nên tôi đã quyết định ngay khi cơ hội đến. Tôi không phải là ngôi sao. Sao thì ở trên trời còn tôi thì đang đứng đây. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi được sát cánh với những cầu thủ giỏi như Lionel Messi hay Neymar".


Theo VNE



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...