Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ronaldo nổ súng, Real Madrid nhẹ nhàng có 3 điểm

Cập nhật: 07:40 ngày 26/08/2014
Rạng sáng 26-8, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Real Madrid trước Cordoba ở trận mở màn La Liga. Trong khi đó, đương kim vô địch Atletico Madrid hòa thất vọng Vallecano 0-0.
{keywords}

Ronaldo vui mừng với bàn thắng trong ngày ra quân của Real Madrid - Ảnh: Reuters.

Real Madrid đã hoàn toàn làm chủ trận đấu khi tiếp đội bóng mới lên hạng Cordoba trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trước đối thủ yếu, HLV Carlo Ancelotti không ngần ngại tung ra đội hình thiên về tấn công khi cả ba tiền vệ đều là những người có khả năng tấn công rất tốt: Kroos - Modric - James. Đá phía trên là Ronaldo - Benzema - Bale.

Ngay từ đầu trận, Real Madrid đã cầm bóng, triển khai tấn công toàn diện. Mọi nỗ lực của Real Madrid được đền đáp ở phút thứ 30 khi Benzema bật cao đón quả phạt góc của Toni Kroos, đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn mở tỉ số.

Bàn thắng ấn định tỉ số của Real Madrid do Ronaldo thực hiện ở phút 90, từ cú sút xa quyết đoán sau khi Isco cướp bóng ở giữa sân và kiến tạo cho anh.

Dù có chiến thắng nhẹ nhàng để giành trọn ba điểm nhưng lối chơi của Real Madrid trong trận đấu này là không thật sự thuyết phục. Real Madrid cầm bóng nhiều nhưng thiếu sự sắc sảo trong những đường chuyền cuối cùng. Điểm sáng nhất của Real Madrid là phong độ rất tốt của James Rodriguez, khi anh hoạt động rộng và có nhiều pha bóng rất sáng tạo.

Trong khi đó, ngoài bàn thắng, Ronaldo thi đấu khá thất vọng, ít đóng góp nhiều vào lối chơi chung, không có những pha đi bóng tốc độ, lại liên tiếp rơi vào thế việt vị. Cầu thủ này cũng nhiều lần tỏ ra cáu gắt. Bên cạnh đó, Bale cũng có một trận đấu không thành công.

Ở tuyến sau, hàng thủ bốn người Arbeloa - Ramos - Pepe - Marcelo chơi thiếu tập trung, để lộ nhiều sơ hở nhưng các cầu thủ Cordoba không tận dụng thành công.

Ít phút sau khi Real Madrid giành trọn ba điểm, Atletico Madrid đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga bằng trận hòa thất vọng 0-0 trên sân của Vallecano. Sau hiệp một chơi khá tốt, lấn lướt đối thủ, Atletico Madrid - đội bóng thiếu HLV trưởng Diego Simeone do vừa nhận án phạt cấm chỉ đạo 8 trận - hoàn toàn lép vế trong hiệp hai.

Hàng tiền vệ và hậu vệ vốn chơi rất chặt chẽ của họ đột nhiên sa sút, trở nên rất mỏng manh và liên tiếp bị các cầu thủ Vallecano khoan thủng. Ở phía trên, ba tiền đạo Mandzukic - Griezmann - Jimenez đều chơi không tốt và bị thay ra vào giữa hiệp hai.


Theo TTO


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...