Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh: Arsenal thắng đậm Aston Villa 3-0 trên sân khách

Cập nhật: 07:01 ngày 21/09/2014
Các cầu thủ Arsenal đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Aston Villa bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân Villa Park. Hai cầu thủ M. Ozil và D. Welbeck tỏa sáng, tạo nên thế trận vượt trội cho các “pháo thủ” thành Luân Đôn.
{keywords}

D. Welbeck (áo vàng) có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal.

Có thể hiểu tại sao Aston Villa lại đang xếp thứ hai bảng xếp hạng sau bốn vòng đấu chưa thua trận nào khi đội chủ sân Villa Park chơi lấn sân đội khách Arsenal những phút đầu trận. Phút thứ 3, thủ môn Szczesny phát bóng không tốt, bị các cầu thủ Ason Villa lấy được bóng và F. 

Delph là người tung cú sút khiến Szcesny phải vất vả cứu thua cho Arsenal. Sau 10 phút, thế trận lại nghiêng về đội khách, nhưng những pha bóng nguy hiểm lại thuộc về Aston Villa. Phút 23, các cầu thủ Aston Villa tổ chức đá phạt và Clark đánh đầu cận thành rất nguy hiểm, chỉ có tài năng của thủ môn Szcesny mới cứu cho Arsenal khỏi bàn thua trông thấy.

Phút 33, Arsenal bất ngờ có bàn thắng : từ pha phản công nhanh, D. Welbeck chuyền bóng rất hay để M. Ozil sút tung lưới đội chủ nhà. Chưa hết choáng, phút 34, đến lượt M. Ozil chuyền bóng từ cánh trái vào trung lộ để D. Welbeck ập xuống đá tung lưới thủ môn Guzan, giúp Arsenal dẫn 2-0. Thảm họa tiếp tục xảy ra đối với Aston Villa : phút 35, Cissokho trong nỗ lực cản phá cú căng bóng của cầu thủ Gibbs phía Arsenal, đã đốt lưới nhà – tỷ số là 3-0 cho Arsenal. Với thế trận trước đó, không ai nghĩ rằng, chưa đầy ba phút, Arsenal đã có 3 bàn thắng.

Khoảng cách ba bàn đã khiến các cầu thủ Arsenal rất thoải mái và chủ động triển khai lối chơi của mình trong khi đội chủ nhà hiểu rằng, họ không thể đảo ngược tình thế. Hiệp 2 không có nhiều pha bóng có thật sự nguy hiểm của cả hai bên trong thế trận đội khách không quá ham ghi thêm bàn thắng, vừa giữ tỷ số vừa giữ được sức. Thắng chung cuộc 3-0, Arsenal leo lên vị trí thứ 4.

Kết quả các trận khác :

- QPR – Stoke 2-2 ;

- Bunrley – Sunderland 0-0 ;

- Newcastle – Hull 2-2 ;

- Swansea – Southampton 0-1 ;

- West Ham - Liverpool 3-1.


Theo ND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...