Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rooney góp mặt, Falcao lỡ trận derby Manchester

Cập nhật: 16:10 ngày 01/11/2014
HLV Louis van Gaal xác nhận Wayne Rooney sẽ trở lại đá chính khi Man Utd làm khách trên sân kình địch cùng thành phố Man City ngày mai, 2-11.
{keywords}

Thiếu Falcao (trái), hàng công Man Utd sẽ trông chờ vào Rooney (phải) và Van Persie. Ảnh: AFP

Rooney phải ngồi ngoài ba trận gần đây, vì thẻ đỏ nhận trong trận gặp West Ham hồi tháng 9. Dù vậy, việc anh trở lại trong trận derby ngày mai từng bị nghi ngờ sau khi tiền đạo này dính một chấn thương chân trên sân tập hôm đầu tuần.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal, hôm qua 31/10, xác nhận Rooney đã bình phục và sẽ trở lại thi đấu. Trong khi đó, tân binh Radamel Falcao tiếp tục phải ngồi ngoài, do một chấn thương khác.

"Falcao vẫn chưa bình phục, còn Rooney thì hoàn toàn khỏe mạnh. Rooney sẽ ra sân và đeo băng thủ quân. Cậu ấy có thành tích ghi bàn rất tốt trong các trận gặp Man City và tôi hài lòng khi cậu ấy trở lại đúng lúc", Van Gaal cho biết.

Phong độ tốt của Marouane Fellaini cũng là một tín hiệu tích cực mà Man Utd nhận được trước trận derby thành Manchester. Sau một năm trầy trật dưới sự dẫn dắt của David Moyes, tiền vệ tóc xù bắt đầu tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm khi Van Gaal đến Old Trafford.

"Fellaini đã có những đóng góp tuyệt vời, đặc biệt là pha đánh đầu dẫn đến bàn gỡ hòa trong trận gặp Chelsea. Tôi sẽ luôn để cậu ấy vào sân khi có đủ thể lực", Van Gaal cho biết.

Theo VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...