Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Miura chốt danh sách: Trọng Hoàng bất ngờ bị loại

Cập nhật: 18:02 ngày 21/11/2014
rong cuộc họp báo chiều 21-11, HLV Toshiya Miura đã chính thức công bố 4 cầu thủ bị loại khỏi danh sách cuối cùng của tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2014.
{keywords}

Trọng Hoàng không kịp hồi phục chấn thương.


Do không kịp hồi phục chấn thương, Trọng Hoàng cùng Minh Châu đành phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu AFF Suzuki Cup 2014. Hai người còn lại là thủ môn Vĩnh Lợi và Thanh Diệp. 

HLV Miura cho biết: “Ngoài Minh Châu bị chấn thương nặng phải gạch tên, Trọng Hoàng tuy giỏi nhưng chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và cũng không phù hợp với lối chơi của tôi đề ra".

Việc 2 cựu binh là Trọng Hoàng và Minh Châu bị loại khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, đây là quyết định có thể lý giải được của HLV Miura khi 2 tiền vệ này đều gặp phải chấn thương cách đây ít ngày và màn thể hiện của cả 2 cũng không mấy nổi bật trong suốt quá trình rèn quân chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014. 

Trong khi đó, thủ môn Thanh Diệp và Tô Vĩnh Lợi  ngồi nhà là điều được nhiều người dự đoán trước bởi thời gian qua 2 thủ môn này ít được ông Miura cho ra sân trong các trận giao hữu nên khó có thể cạnh tranh với Thanh Bình, Nguyên Mạnh.

HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự AFF Suzuki Cup 2014 và dẫn dắt đội chủ nhà nhưng tôi cảm thấy không có bất kỳ áp lực nào khi được thi đấu trên sân nhà và khán giả nhà. Cuộc đọ sức với Indonesia sẽ rất khó khăn bởi đây là trận đấu đầu tiên của giải. Nhưng có một điều chắc chắn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Trong cuộc họp báo, HLV tuyển Indonesia, ông A. Riedl cũng cho biết về mục tiêu của tuyển Indonesia ở AFF Suzuki Cup 2014: “Các cầu thủ Indonesia tập trung nhiều đợt, gần ngày khai mạc giải đấu này mới có thể tập hợp đầy đủ quân số và có những trận đấu giao hữu. Thế nhưng với sự chuẩn bị này, tôi tin Indonesia sẽ thi đấu tốt và giành được kết quả như mong đợi. 

LĐBĐ Indonesia đã bổ nhiệm tôi làm HLV trưởng tuyển Indonesia và mục tiêu được đề ra là chức vô địch. Tuy nhiên, tôi không quá quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ muốn làm điều tốt nhất có thể cho tuyển Indonesia với hy vọng đội có thể vào trận chung kết và thi đấu tốt ở các giải đấu tiếp theo".

22 cầu thủ Việt Nam sẽ dự VCK AFF Suzuki Cup 2014:

Thủ môn (2): Nguyên Mạnh, Thanh Bình.

Hậu vệ (8): Minh Tùng, Ngọc Hải, Phước Tứ, Huy Cường, Thanh Hiền, Văn Biển, Xuân Thành, Tiến Thành.

Tiền vệ (6): Tấn Tài, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Thành Lương, Thanh Trung, Huy Hùng.

Tiền đạo (6): Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân, Anh Đức, Công Vinh, Hải Anh.


Theo NLĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...