Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV T.Miura đã chuẩn bị mọi phương án để Việt Nam thắng Lào

Cập nhật: 20:15 ngày 24/11/2014
Trong buổi họp báo trưa 24-11, nhà cầm quân người Nhật Bản T.Miura khẳng định đã chuẩn bị các phương án để ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Lào trong trận đấu giữa 2 đội vào tối 25-11. 
{keywords}

HLV Miura và đồng nghiệp David Booth trong cuộc họp báo sáng nay - Ảnh: Báo Thanh Niên.

{keywords}

Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam buộc phải thắng Lào nếu không muốn bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành vé dự vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Trong khi đó, ĐT Lào đã thua trận đầu tiên, nếu tiếp tục thua sẽ phải đứng ngoài cuộc chơi. Bản thân các cầu thủ Lào cũng muốn chứng tỏ không phải là đội tót đường, có bước tiến về trình độ trong thời gian gần đây, nhất là khi được dẫn dắt bởi một HLV am hiểu bóng đá Đông Nam Á là D.Booth (người Anh).

Không đao to búa lớn, HLV T.Miura đã khẳng định: “Sau khi chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu đầu tiên thì ĐT Việt Nam buộc phải thắng trong trận đấu với Lào. Đây không phải là việc dễ dàng nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã chuẩn bị các phương án để giành chiến thắng. Phương án cũng như nhân sự của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Lào cụ thể ra sao thì tôi không thể tiết lộ”. 

Dù vậy, ông T.Miura cũng nói thêm rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công bởi Lào sẽ chơi phòng ngự - phản công. Ông T.Miura cũng nói thêm về việc để Tấn Tài, Công Vinh ngồi ghế dự bị ở trận đấu với Indonesia rằng đấy là lựa chọn cá nhân, mang tính chiến thuật của ông chứ không vì áp lực nào.

Trong khi đó, HLV D.Booth của Lào cũng khá kiệm lời. Vị HLV người Anh nói:”ĐT Việt Nam có lợi thế lớn là thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Nhưng tôi cũng không thể nói về điểm yếu của ĐT Việt Nam. Việc của tôi là giúp các cầu thủ Lào đạt phong độ tốt nhất, hoàn thành nhiệm vụ chứ không chỉ chăm chăm đi tìm điểm yếu của đối thủ”. 

HLV D.Booth cũng cho hay, ông và các cầu thủ Lào đã rất thất vọng vì trận thua Philippines 1-4 ở lượt đầu tiên. Sau trận đấu, Ban huấn luyện và cầu thủ Lào đã rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong trận gặp Việt Nam. Ông D.Booth đánh giá:” Việt Nam là đội tuyển mạnh. Điều đó đã được thể hiện ở trận đấu với Indonesia. Vì vậy, ĐT Lào phải tập trung thi đấu tốt hơn trận trước để đạt mục tiêu của mình”.

Theo HNM


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...