Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Văn Quyến trở lại đá V-League

Cập nhật: 11:07 ngày 25/12/2014
Nhận lời đề nghị của thầy cũ Nguyễn Văn Sỹ, Văn Quyến quyết định tái xuất, tới đầu quân cho CLB Cần Thơ.
{keywords}

Văn Quyến tiếp tục cộng tác với HLV Văn Sỹ (áo trắng). 

"Tôi trở lại bởi vẫn còn tình yêu đặc biệt với bóng đá. Trước đây, tôi đưa ra quyết định giã từ sân cỏ một phần vì muốn có thời gian dành cho gia đình, một phần vì bất mãn sau vụ lùm xùm ở Ninh Bình", Văn Quyến chia sẻ với phóng viên.

"Cách đây khoảng hai tháng, HLV Văn Sỹ đã ngỏ lời mời tôi về thi đấu cho Cần Thơ. Cảm thấy cái duyên nghiệp với bóng đá chưa hết nên tôi đồng ý. Thời gian qua ở nhà nhưng tôi đã cố gắng tập luyện và giảm được bốn kilogram, sẵn sàng để trở lại với V-League".

HLV Văn Sỹ là thầy của Văn Quyến ở CLB Ninh Bình. Sau khi ông bầu Hoàng Mạnh Trường quyết định tạm giải tán đội vì vụ hàng loạt cầu thủ dính cá độ, vị chiến lược gia người Nam Định xuôi vào miền Tây.

Văn Quyến chưa chính thức ký hợp đồng với Cần Thơ nhưng đội bóng này đã điền tên anh vào danh sách thi đấu gửi lên Ban tổ chức giải. Dự kiến ngày mai 26/12 tiền đạo người xứ Nghệ sẽ hoàn tất các thủ tục theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Về Cần Thơ, cơ hội được thường xuyên ra sân đá chính của Văn Quyến là không nhỏ bởi đội bóng đang thiếu tiền đạo. HLV Văn Sỹ từng định chiêu mộ Mạc Hồng Quân nhưng phút chót tiền đạo Việt kiều quyết định đầu quân cho Quảng Ninh.

Văn Quyến từng được ca ngợi là "Cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi vướng vòng lao lý vì dàn xếp tỷ số tại SEA Games 23, anh không còn tìm lại được chính mình dù đã trải qua một loạt đội bóng như Sông Lam Nghệ An, Sài Gòn Xuân Thành hay Ninh Bình.

Cuối tháng 8 vừa qua, sau khi Ninh Bình kết thúc hành trình tại AFC Cup, Văn Quyến tuyên bố giải nghệ.

Theo VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...