Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cặp đôi số một của cầu lông Việt Nam: Nguyễn Tiến Minh- Vũ Thị Trang làm đám cưới

Cập nhật: 10:41 ngày 26/12/2016
(BGĐT) - Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi số một của cầu lông Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh (TP Hồ Chí Minh) và Vũ Thị Trang (Bắc Giang) đã làm đám cưới. 
{keywords}

Nguyễn Tiến Minh - Vũ Thị Trang  trong ngày cưới.

Trong không khí ấm áp và hạnh phúc tại khách sạn Bát Đạt, quận 5 (TP Hồ Chí Minh), Minh - Trang tay trong tay ra mắt họ hàng hai bên. 

Tiến Minh và Vũ Thị Trang bén duyên nhờ chung đam mê cầu lông. Trong nhiều giải đấu quốc tế cùng góp mặt, cả hai thường xuyên trở thành đối tác tập luyện tin cậy của nhau. Sự đồng điệu trên sân tập khiến “số một” nội dung đơn nam và “số một” nội dung đơn nữ quốc gia ngày càng gắn bó. 

Tại Olympic Rio 2016 vừa qua, Tiến Minh và Vũ Thị Trang là hai đại diện của cầu lông Việt Nam tranh tài ở nội dung đơn nam và đơn nữ. Cặp đôi không có HLV đi cùng mà tự làm đối tác trên sân tập và trợ giúp chuyên môn trong các trận đấu. Dù không giành quyền vào tứ kết, cả Tiến Minh và bạn gái đều đạt thành tích được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Được biết, sau lễ thành hôn diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ ra Bắc để hai gia đình tổ chức đám cưới tại thôn Cầu Chính, xã Tân Dĩnh (Lạng Giang) vào ngày 7-1-2017.

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...