Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công Vinh làm Phó Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10:39 ngày 26/12/2016
Cựu chân sút tuyển Việt Nam sớm bắt tay với công việc mới khi giã từ sự nghiệp thi đấu sau AFF Cup 2016.
{keywords}

Công Vinh cho biết anh sẽ có những chia sẻ, phát biểu chính thức với truyền thông vào lễ xuất quân của đội TP Hồ Chí Minh ngày 5-1-2017.

Trong danh sách đăng ký chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB TP Hồ Chí Minh, Công Vinh xuất hiện với chức danh Phó Chủ tịch. Tiền đạo sinh năm 1985 mới giải nghệ sau khi tuyển Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2016. 

Trả lời truyền thông, Công Vinh cho biết lãnh đạo một doanh nghiệp lớn tài trợ cho đội bóng TP Hồ Chí Minh đưa ra lời mời nhận vị trí Phó Chủ tịch. "Tôi cân nhắc và quyết định nhận lời",  Công Vinh nói và cho biết thêm anh sẽ có những chia sẻ, phát biểu chính thức với truyền thông vào lễ xuất quân của đội TP Hồ Chí Minh ngày 5-1-2017. 

Cựu chân sút xứ Nghệ từ lâu có những chuẩn bị cho cuộc sống sau khi chia tay nghiệp quần đùi áo số. Hồi đầu năm, Công Vinh dự thi và trúng tuyển vào Đại học Luật Hà Nội hệ tại chức.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lư Đình Tuấn, CLB TP Hồ Chí Minh vô địch giải hạng nhất mùa trước để giành vé trực tiếp lên chơi V-League 2017. Đối với nhiều người, đội bóng này mới thực sự là "con đẻ" của bóng đá TP Hồ Chí Minh. Tiền thân của CLB là Cảng Sài Gòn, từng 4 lần vô địch quốc gia.

Bên cạnh Công Vinh, CLB TP Hồ Chí Minh cũng có những chuẩn bị ráo riết khác về mặt nhân sự cho lần trở lại sân chơi cao nhất nước. Một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở V-League như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh (Đà Nẵng), các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam)... đều cập bến đội bóng đất Sài thành.

Theo Thế Ngọc/Ngôi sao


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...