Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xuân Trường: “Đến Gangwon thi đấu khiến tôi thấy áp lực”

Cập nhật: 20:10 ngày 09/01/2017
Ngày 9-1, Xuân Trường đã dự cuộc họp báo ra mắt CLB Gangwon và trao đổi với báo chí Hàn Quốc. Quả bóng Bạc Việt Nam 2016 xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm và trả lời toàn bộ các câu hỏi bằng tiếng Anh lưu loát.
{keywords}

Xuân Trường tại buổi họp báo ra mắt Gangwon FC. 

Trang web chính thức của CLB Gangwon cho biết: “Tiền vệ gốc Việt Nam - Lương Xuân Trường chính thức gia nhập đội bóng vào ngày 9-1. Sau đó, ngày 10-1, cậu ấy sẽ di chuyển đến trung tâm tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc) để có buổi tập đầu tiên với đội bóng. Xuân Trường hiện đang rất nổi tiếng nhưng cậu ấy cho biết khoác áo Gangwon FC là một thách thức vô cùng lớn với Quả bóng Bạc Việt Nam 2016”.

Trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc, Xuân Trường cho biết: “Tôi cảm nhận được áp lực khi chuyển đến Gangwon. K-League là giải đấu có tính cạnh tranh cao hàng đầu châu lục. Ở đây các trận đấu đều diễn ra khó lường, hấp dẫn. Tôi đã cảm nhận rõ điều đó qua 1 năm thi đấu cho Incheon United. Tôi nhận thấy khả năng phòng ngự của mình còn chưa được tốt và đây là điểm cần phải cải thiện. Tôi sẽ nỗ lực để HLV tin dùng trong đội hình của Gangwon ở mùa giải này”.

Thi đấu ở Gangwon, Xuân Trường sẽ gặp lại người quen là HLV Choi Yun-kyum. Ông Choi từng có thời gian dẫn dắt HAGL và là một trong những người có tác động lớn trong việc chuyển nhượng Xuân Trường đến Gangwon. Thời còn dẫn dắt HAGL, HLV Choi Yun-kyum thường xuyên cho đội 1 đấu tập với các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.

Theo Trọng Phú/VOV


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...