Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 26 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Man City thua đậm Monaco, bị loại khỏi Champions League

Cập nhật: 08:57 ngày 16/03/2017
Đội bóng của HLV Pep Guardiola nhận thất bại 1-3 trên sân Louis II trong trận lượt về vòng 1/8 diễn ra rạng sáng nay, 16-3.
{keywords}

Monaco vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách. Ảnh: Reuters.

Sau khi chứng kiến đội bóng đồng hương PSG nhận thất bại sốc trước Barca, Monaco đã thực hiện một màn lội ngược dòng ngoạn mục để loại Man City khỏi cuộc chơi. Cú đánh đầu ấn định kết quả 3-1 của Tiemoue Bakayoko cho Monaco khép lại cặp đấu kịch tính nhất vòng 1/8 nếu dựa trên tổng tỷ số. Man City đã tiến gần tới việc đi tiếp và chỉ cách mục tiêu đúng 13 phút sau bàn rút ngắn tỷ số của Leroy Sane.

Man City có lợi thế với chiến thắng 5-3 ở lượt đi, nhưng tỏ ra yếu đuối trong lần tái đấu tại Monaco. Khác với tuyên bố hùng hồn của Guardiola trước trận, rằng Man City sẽ chơi tấn công ngay từ đầu, đội khách chịu trận trong hiệp một và phản ứng yếu ớt ở hiệp hai trước lối chơi hừng hực khí thế của phía chủ nhà. Hàng thủ của Man City lại có một tối thảm họa khi liên tục mắc lỗi vị trí và lỗi kèm người.

Lão tướng bên phía Man City, Bacary Sagna "góp công" trong cả hai bàn đầu tiên của Monaco. Cựu hậu vệ Arsenal mắc lỗi vị trí, giúp Mbappe phá bẫy việt vị trong pha đệm bóng cận thành mở tỷ số. Sagna cũng bỏ mặc John Stones ở cánh của anh ở pha làm bàn của Fabinho. Bàn thắng ấn định tỷ số của Bakayoko thì là kết quả của việc hàng thủ Man City bỏ quên cầu thủ này.

HLV Pep Guardiola từng hai lần vô địch Champions League với Barca và đưa Bayern ba năm liên tiếp vào tới bán kết. Tuy nhiên, ông đã có lần đầu tiên phải dừng bước ở ngay vòng 1/8 với Man City. Đây là thành tích thụt lùi so với mùa giải trước khi Man City vào bán kết cùng HLV Manuel Pellegrini.

Thất bại của Man City khiến Ngoại hạng Anh chỉ còn một đại diện ở tứ kết là Leicester. "Bầy cáo" cùng Barca, Real, Bayern, Juventus, Atletico, Dortmund và Monaco là tám đội mạnh nhất châu Âu mùa giải này.

Theo Bảo Lam/VNE


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...