Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đội tuyển U20 Việt Nam nỗ lực tập luyện trước chuyến tập huấn tại Đức

Cập nhật: 16:17 ngày 13/04/2017
Sau ba tuần rèn luyện thể lực tại Nha Trang, đội tuyển U20 Việt Nam đã di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị những thủ tục cần thiết cho chuyến tập huấn tại Đức vào trung tuần tháng Tư này. Không để phí khoảng thời gian tập trung tại Thủ đô, những ngày qua thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bước ngay vào những buổi tập tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
{keywords}

Các cầu thủ đội tuyển U20 Việt Nam thực hiện bài tập chạy vòng quanh sân tăng sức bền.

Giáo án của ban huấn luyện đội tuyển được thể hiện khá rõ qua những buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam. Các cầu thủ được yêu cầu chú trọng nội dung nâng cao thể lực vào buổi sáng và phối hợp rèn luyện chiến thuật vào buổi chiều. Trong hai buổi sáng gần đây, các cầu thủ trẻ phải chạy liên tục quanh sân trong vòng 45 phút với quãng đường khoảng 10 km cũng như tham gia vào nhiều bài tập nặng như nâng tạ, chạy kết hợp và tập cơ đùi, cơ bụng. Còn vào các buổi chiều, toàn đội dành thời gian thả lỏng và tập phối hợp với bóng, ngoài ra là buổi đá tập nội bộ nhằm duy trì phong độ cho các cầu thủ.

Tuy các tuyển thủ U20 đã có những cải thiện rõ rệt về mặt thể lực sau quãng thời gian tại Nha Trang nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thể hài lòng. Các đối thủ tại World Cup U20 đều là những đội tuyển có thể hình và kỹ thuật vượt trội so với chúng ta, phương án khả thi nhất để đối đầu với họ chính là không ngừng nâng cao thể lực và sức mạnh của toàn đội.

“Rõ ràng thể lực của các tuyển thủ U20 Việt Nam đã có nhiều tiến bộ, song để thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt như World Cup U20 thì cần rèn luyện thêm rất nhiều. Toàn đội đang tiếp tục củng cố, nhồi thể lực từ nay tới hết chuyến tập huấn tại Đức sắp tới”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Lúc này, đội tuyển U20 Việt Nam vẫn chưa có đầy đủ lực lượng mạnh nhất do các cầu thủ phải quay về thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản tại giải vô địch quốc gia. Bên cạnh đó, thủ môn Tiến Dũng đang dính chấn thương và phải tập riêng. Tuy nhiên, tất cả những trở ngại đó sẽ được giải quyết triệt để khi đội tuyển U20 Việt Nam lên đường sang Đức tập huấn vào ngày 16-4 tới đây.

Theo Huy Vũ/ND


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...