Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 27 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HCV cầu lông Cúp Li-ning thuộc về đội nam Hà Nội và nữ Bắc Giang

Cập nhật: 12:47 ngày 23/04/2017
Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 22-4, Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc, tranh Cúp Li-ning lần thứ ba năm 2017 do Tổng cục Thể dục, Thể thao (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với Sở VH,TT&DL tỉnh Thái Nguyên tổ chức tại TP Thái Nguyên đã chính thức khép lại.
{keywords}

Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đội nữ đoạt giải.

Huy chương Vàng của Giải đã thuộc về đội nam Hà Nội và đội nữ Bắc Giang (đội cầu lông nữ Bắc Giang góp mặt Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen, Thảo Mai, Phương Thúy, Vân Anh, Ngọc Lan), Huy chương Bạc thuộc về đội nam TP Hồ Chí Minh và nữ Thái Bình, Huy chương Đồng thuộc về nam Bộ Công an, Quân đội và nữ Hà Nội, Đồng Nai. 

Đánh giá về chất lượng của Giải, ông Lê Thanh Hà, Trưởng bộ môn Cầu lông, Tổng cục Thể dục thể thao cho biết: “Các trận đấu kịch tính ngay từ vòng đấu bảng, Ban tổ chức phải xét điểm từng quả một mới chọn được đội đi tiếp, các vận động viên năm nay đã thể hiện sự cố gắng nỗ lực vượt bậc, đặc biệt là hai vận động nữ của Bắc Giang, mặc dù còn rất trẻ nhưng đã có sức bật tốt, vượt qua cả các đối thủ có độ tuổi lớn hơn và bề dày kinh nghiệm sâu”.

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc, tranh Cúp Li-ning lần thứ ba năm 2017 có sự tham gia của 88 cây vợt xuất sắc đến từ 14 đội, gồm 8 đội nam là Bộ Công An, Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Bắc Ninh, Thái Nguyên và 6 đội nữ là thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bắc Giang, Thái Bình. 

Các đội được phân bảng, mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đây là dịp để kiểm tra, đánh giá công tác tổ chức thi đấu, trọng tài, công tác tuyển chọn huấn luyện đào tạo của các địa phương, đồng thời, thông qua giải đấu, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tập huấn chuẩn bị cho các giải quốc tế.

Theo Thu Hằng/Tin tức



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...