Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

CLB Real Madrid sở hữu cầu thủ hay nhất giải U21 châu Âu

Cập nhật: 08:56 ngày 10/07/2017
Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đã vượt qua Barcelona để sở hữu chữ ký của tiền vệ Dani Ceballos từ Real Betis. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Bernabeu có thời hạn trong 6 năm.
{keywords}

CLB Real Madrid đã sở hữu tiền vệ Dani Ceballos.

Dani Ceballos đã trải qua mùa giải vô cùng thành công cùng với Real Betis. Chưa dừng ở đó, mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 còn tỏa sáng ở giải U21 châu Âu cùng U21 Tây Ban Nha. Tiền vệ này đã được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Chính điều đó khiến cả CLB Real Madrid và Barcelona đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ này. Cuối cùng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua đại kình địch để sở hữu “báu vật” của bóng đá Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Dani Ceballos đã đồng ý gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Để hoàn tất thương vụ này, Los Blancos đã chi 15 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Dani Ceballos ở Real Betis.

Nếu không có gì thay đổi, Dani Ceballos sẽ cùng Real Madrid tham dự tour du đấu mùa hè (bắt đầu vào ngày 12-7). Đây là tân binh thứ 2 của Real Madrid trong mùa hè này. Trước đó, CLB đã sở hữu hậu vệ Theo Hernandez từ Atletico Madrid với giá 30 triệu euro.

Dani Ceballos được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Cầu thủ này có lối chơi khá giống với tiền vệ Iniesta của Barcelona. Bản thân Dani Ceballos cũng đã thừa nhận: “Tôi có lối chơi khá giống với Iniesta”. Nếu được phát triển đúng hướng, cầu thủ sinh năm 1996 này hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai.

Theo H.Long/Dân trí



Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...