Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ánh Viên tiết lộ bí quyết giành chiến thắng, phá kỷ lục SEA Games

Cập nhật: 08:25 ngày 22/08/2017
Xuất sắc giành Huy chương Vàng (HCV) và phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m ngửa nhưng Ánh Viên vẫn liên tục nói lời xin lỗi người hâm mộ vì đã thất bại ở nội dung 200m bơi bướm, đồng thời nhấn mạnh mục tiêu tiếp theo là chiến thắng ở tất cả các nội dung tham dự, không được phép xảy ra thất bại.
{keywords}

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trả lời phỏng vấn báo chí sau khi đoạt HCV.

{keywords}
   Nội dung tin, bài liên quan

Thất bại đầu tiên ở nội dung đầu tiên có khiến Ánh Viên cảm thấy áp lực khi thi đấu nội dung thứ 2?

Tôi rất thất vọng với bản thân mình vì đã thất bại ở cự ly đầu tiên. Tôi hy vọng mình sẽ cố gắng đạt được thành tích tốt ở các nội dung sau.

Ánh Viên nghĩ rằng hôm nay bạn đã hoàn thành bao nhiêu phần trăm mục tiêu đề ra?

Ngày hôm nay thì tôi thật sự không phải là chính tôi. Tôi rất buồn và xin lỗi mọi người.

Hôm nay người nào là đối thủ nặng ký nhất với Ánh Viên?

Ngay từ đầu với tôi, lúc nào đối thủ của tôi cũng là chính bản thân. Hôm nay tôi không vượt qua được chính bản thân nên tôi rất buồn. Sau khi thất bại lần đầu tiên tôi không muốn mình có những thất bại tiếp theo nên tôi đã cố gắng, cố gắng, cố gắng hơn nữa.

Ánh Viên có thể cho biết nguyên nhân khiến bạn thất bại ở nội dung 200m bơi bướm?

Như tôi đã nói thì nguyên nhân duy nhất chỉ là tôi không phải là chính mình để có thể giành chiến thắng ở nội dung đó. Có thể là vì áp lực quá lớn nên mới dẫn tới kết quả như vậy.

Liệu Ánh Viên có gặp vấn đề gì về thể lực hay không?

Không hề. Thực sự tôi đã rất sẵn sàng thi đấu.

Sau khi Ánh Viên thi đấu không tốt ở nội dung đầu tiên thì bạn đã rất căng thẳng trong lúc nghỉ giải lao, song sau đó bạn đã bơi rất tốt ở nội dung thứ 2. Vậy đâu là nguyên nhân?

Thực sự thì sau khi bơi không tốt ở nội dung đầu tiên tôi không muốn lặp lại thất bại nên tôi đã cố gắng hơn nữa để giành chiến thắng ở nội dung tiếp theo.

Ánh Viên đã làm gì để không bị cảm thấy áp lực ở nội dung thứ 2?

Tôi đã được thầy và các bạn động viên nên đã vượt qua áp lực. Thầy Tuấn đã dặn tôi hãy trở lại là chính mình, cố gắng vượt qua chính mình.

Ánh Viên có khóc vì thất bại ở nội dung đầu tiên hay không?

Đương nhiên thất bại nào cũng làm cho tôi rất buồn. Không có thất bại nào là ngọt ngào nên khi thất bại tôi phải biết tìm ra nguyên nhân để lần sau không còn mắc lại.

Mục tiêu tiếp theo của Ánh Viên là gì?

Mục tiêu tiếp theo của tôi là chiến thắng ở tất cả các nội dung mà mình tham dự, không được phép xảy ra thất bại, cố gắng giành thật nhiều HCV. Tất nhiên nếu giành HCV mà lại phá kỷ lục SEA Games thì càng vui.

Rất nhiều vận động viên đã dành tặng chiến thắng của mình cho người thân, còn Ánh Viên thì sao?

Tất nhiên là tôi luôn dành tặng chiến thắng cho thầy cô và những người quan tâm đến tôi, đặc biệt là gia đình luôn luôn đứng phía sau ủng hộ, tôi luôn muốn gửi thành tích tới tất cả mọi người.

Ánh Viên muốn nhắn gửi điều gì tới người hâm mộ sau ngày thi đấu hôm nay?

Thực sự tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã thi đấu không tốt ở cự ly đầu tiên. Tôi rất là xin lỗi. Tôi sẽ cố gắng giành thật nhiều thành tích tốt và đoạt thật nhiều HCV để gửi tới những người ủng hộ.

Theo Huy Anh/Tin tức


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...