Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên vô địch Giải bóng đá nữ tỉnh Bắc Giang

Cập nhật: 18:32 ngày 08/10/2017
(BGDDT) - Chiều 8-10, tại Sân vận động tỉnh diễn ra trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ tỉnh Bắc Giang lần thứ IX năm 2017 giữa đội Lạng Giang và Tân Yên. Giải do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức.

{keywords}

Đội Tân Yên giành ngôi vô địch Giải bóng đá nữ.

Sau nhiều ngày có mưa, nền sân trơn trượt gây khó khăn cho các cầu thủ khi di chuyển. Với khát khao chiến thắng, cả hai đội thi đấu hết mình. Ngay phút thứ nhất của hiệp 1, đội Tân Yên nhanh chóng ghi bàn trước sự ngỡ ngàng của đội đối thủ cũng như khán giả trên sân. Lấy lại bình tĩnh, các cầu thủ đội Lạng Giang dồn lên tấn công. Liên tục có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành hai đội. 

Kết thúc hai hiệp chính với tỷ số 2 - 2, đội Lạng Giang và Tân Yên phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Kết quả, đội Tân Yên giành chức vô địch với tỷ số 5-3 trước sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 

{keywords}

Trận đấu tranh cúp vô địch giữa đội Tân Yên và Lạng Giang.

Cũng trong chiều 8-10, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Tân Yên, giải Nhì cho đội Lạng Giang; trao hai giải Ba cho đội Việt Yên và Sơn Động. Ngoài ra, các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất được trao cho cầu thủ Nông Thị Quỳnh Trâm (Sơn Động); thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Thị Thu Trang và huấn luyện viên xuất sắc nhất trao cho Trần Quang Hà (cùng đội Tân Yên).

Tuyết Mai

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...