Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Mai Đức Chung từ chối làm trợ lý cho ông Park Hang-seo

Cập nhật: 19:09 ngày 09/10/2017
Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung sẽ kết thúc vai trò tạm quyền HLV trưởng, không ở lại với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo.
{keywords}

HLV Mai Đức Chung tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam-Campuchia.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Campuchia ngày 9-10, HLV Mai Đức chung cho biết sau khi kết thúc trận đấu này, ông sẽ trở về với vai trò HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam. Khi được hỏi "nếu được HLV Park Hang-seo mời làm trợ lý, ông có sẵn sàng không?", ông Chung cho biết: “Tôi sẽ làm hết sức mình khi được VFF giao nhiệm vụ. Tôi sẽ hoàn thành tốt trận đấu hôm 10-10 với Campuchia. Tôi cũng đã lớn tuổi rồi và sẽ trở về ĐT nữ Việt Nam để tiếp tục công việc trước đây của mình. Kể cả được HLV Park Hang-seo mời thì tôi sẽ cảm ơn ông ấy”.

HLV Mai Đức Chung cho biết, sau khi kết thúc trận đấu với Campuchia, ông sẽ bàn giao lại công việc của ĐTQG cho HLV Park Hang-seo. Ông Chung đã nhận nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam sau SEA Games 29 khi HLV Hữu Thắng từ chức. Ông Chung đã cùng ĐTVN có chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở trận lượt đi trên sân khách ở vòng loại ASIAN Cup 2019.

Trận đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình sẽ là cuộc chia tay của HLV Mai Đức Chung với các cầu thủ và người hâm mộ. Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết, anh và toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng để cảm ơn “bố Chung". Văn Quyết cũng cho biết: “Quan điểm của tôi, ĐTVN thi đấu trên sân Campuchia và gặp bất lợi khi thi đấu mặt cỏ nhân tạo nhưng quan trọng là giành chiến thắng. Hiện tại, tôi và các đồng đội phải tập trung vào trận đấu trước mắt, tuân thủ chiến thuật của HLV Mai Đức Chung. Còn chuyện HLV mới dẫn dắt như thế nào đó là chuyện của tương lai”.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 10-10 để dự khán trận đấu giữa ĐTVN và Campuchia. Sau đó ông sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11-10.

Theo Đăng Huỳnh/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...