Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Debuchy mắc lỗi, Arsenal thua muối mặt ở Europa League

Cập nhật: 09:31 ngày 24/11/2017
Trong lần hiếm hoi được ra sân đá chính ở mùa này, Mathieu Debuchy đã mắc lỗi dẫn tới quả 11m ở phút 62, qua đó khiến Arsenal nếm trải thất bại muối mặt 0-1 trước FC Cologne.
{keywords}

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal.

Sớm giành vé vào chơi vòng knock-out Europa League nên ở lượt trận thứ 5 bảng H gặp chủ nhà FC Cologne diễn ra rạng sáng 24-11, HLV Arsene Wenger đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Thay vào đó, ông sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, dự bị và những người vừa trở lại từ chấn thương. Tuy vậy, nhà cầm quân người Pháp cũng không hề muốn một thất bại.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Arsenal đã tràn lên, kiểm soát thế trận và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Bên kia chiến tuyến, FC Cologne cũng chơi rất quyết tâm hòng có điểm để đua tranh tấm vé knock-out còn lại của bảng này.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, hiệp 2, hai đội tiếp tục ăn miếng trả miếng và chỉ một bên hưởng niềm vui. Phút 62, trong lần hiếm hoi được đá chính ở mùa này, Mathieu Debuchy đã có pha phạm lỗi lộ liễu với Sehrou Guirassy của FC Cologne trong vòng 16m50. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và tặng hậu vệ người Pháp 1 thẻ vàng. Trên chấm luân lưu, Sehrou Guirassy nhận lĩnh trách nhiệm và dễ dàng đánh bại thủ thành David Ospina, qua đó ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận thua không ảnh hưởng đến vị thế đầu bảng của Arsenal, nhưng rõ ràng nó khiến HLV Wenger, cầu thủ lẫn cổ động viên đội bóng này thất vọng. Dù sao họ cũng được đánh giá cao hơn FC Cologne rất nhiều. Về phía FC Cologne, trận thắng bất ngờ trước Arsenal giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 bảng H, bằng điểm với FK Crvena Zvezda, nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Ở trận đấu còn lại, BATE Borisov hòa FK Crvena Zvezda trên sân nhà. BATE Borisov đã có 5 điểm trong tay, tức chỉ kém FC Cologne và FK Crvena Zvezda 1 điểm. Vòng cuối, BATE Borisov sẽ làm khách trước Arsenal, còn FK Crvena Zvezda và FC Cologne đá “chung kết” với nhau.

Theo Lâm Văn/TPO


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...