Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cầu thủ Đinh Thanh Trung đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017

Cập nhật: 08:32 ngày 03/01/2018
Tối 2-1, tại Nhà hát Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam năm 2017 nhằm tôn vinh những cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.
{keywords}

Từ trái qua: Cầu thủ Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam) đoạt giải QBV nam; cầu thủ Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP Hồ Chí Minh) giải QBV nữ và cầu thủ Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam) giải QBV Futsal.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung (CLB QNK Quảng Nam) được trao giải thưởng QBV năm 2017. Quả bóng Bạc (QBB) thuộc về tiền đạo Nguyễn Anh Đức (CLB  Becamex Bình Dương) và tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) nhận danh hiệu Quả bóng Đồng (QBĐ). 

Ở giải thưởng dành cho nữ, cầu thủ Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TP Hồ Chí Minh) đoạt QBV. Kiều Trinh chia sẻ: "Dù là lần thứ 7 nhận được giải thưởng QBV nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Chính đồng đội, huấn luyện viên ở CLB và đội tuyển quốc gia cũng như người hâm mộ và gia đình là động lực giúp tôi thi đấu hết mình và đạt được danh hiệu này". Trong khi đó, QBB thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB PP. Hà Nam), cầu thủ Huỳnh Như (CLB TP Hồ Chí Minh) nhận danh hiệu QBĐ. Dịp này, UBND TP Hồ Chí Minh đã trao thưởng 1 tỷ đồng cho CLB bóng đá nữ TP Hồ Chí Minh vì thành tích 3 lần liên tiếp đoạt chức vô địch quốc gia. 

Giải thưởng QBV futsal được trao cho cầu thủ Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam). Cầu thủ Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam) đoạt QBB futsal và cầu thủ Trần Văn Vũ (CLB Thái Sơn Nam) giành QBĐ futsal. 

Ở các giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ, trung vệ Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội) giành danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, danh hiệu Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Thị Vạn (CLB Than khoáng sản Việt Nam). 

Danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo Dos Reis R Claudecir (CLB QNK Quảng Nam). Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2017 do người hâm mộ bình chọn cũng đã được trao cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng (CLB Hoàng Anh Gia Lai). 

Phát biểu tại Lễ trao giải thưởng QBV Việt Nam năm 2017, ông Nguyễn Nhật, Phó Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Với những thành công của các CLB, đội tuyển bóng đá quốc gia ở các cấp độ trong năm 2017, chúng ta có niềm tin rằng khoảng cách bóng đá Việt Nam và thế giới đã được rút ngắn. 

Bên cạnh nỗ lực tập luyện của các cầu thủ trên sân cỏ, thành công của bóng đá Việt Nam còn có sự đóng góp của nhiều yếu tố chuyên môn, những con người cống hiến thầm lặng. Báo Sài Gòn Giải Phóng duy trì tổ chức giải thưởng QBV Việt Nam trong nhiều năm qua nhằm tôn vinh những cầu thủ đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng mang vinh quang về cho quốc gia và kỳ vọng những thành công mới đối với bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Theo Tin tức


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...