Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bất đồng tiền lót tay, Vũ Minh Tuấn bỏ Than Quảng Ninh gia nhập CLB Thanh Hóa

Cập nhật: 15:45 ngày 03/01/2018
Đội bóng đất mỏ mất sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng khi hai bên không thống nhất được việc chi trả khoản tiền lót tay 6 tỷ đồng.
{keywords}
Vũ Minh Tuấn là công thần của Than Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Ảnh: Văn Đương.

Hôm 2-1, tiền vệ Vũ Minh Tuấn xác nhận chia tay CLB Than Quảng Ninh sau 15 năm gắn bó. "Đối với Tuấn hôm nay là một ngày buồn. Tuấn đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp. Chia tay đội bóng mình gắn bó từ nhỏ thật không hề dễ dàng. Cảm ơn tất cả lãnh đạo, HLV, đồng đội, các thành viên trong đội bóng nuôi dưỡng và đồng hành với Tuấn suốt 15 năm qua", tiền vệ sinh năm 1990 chia sẻ.

Kết thúc mùa giải 2017, Minh Tuấn nhận được lời mời từ quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh. Tuy nhiên, anh từ chối và dự định tái ký hợp đồng ba năm với đội bóng quê hương, với khoản lót tay hai tỷ đồng mỗi năm. Vào phút chót, việc gia hạn hợp đồng đổ bể. Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh tiết lộ đội bóng muốn trả khoản lót tay làm hai đợt nhưng Minh Tuấn muốn nhận đủ 6 tỷ đồng ngay sau khi ký hợp đồng.

Nhân lúc Than Quảng Ninh và Minh Tuấn không tìm được tiếng nói chung, CLB Thanh Hóa vào cuộc. Đội Á quân V-League 2017 nhanh chóng chốt hợp đồng ba năm và đồng ý thanh toán tiền lót tay trong một lần. Lương của Minh Tuấn ở Thanh Hóa không được tiết lộ nhưng một số nguồn tin cho biết chắc chắn sẽ không thấp hơn tại CLB Than Quảng Ninh.

Vũ Minh Tuấn từng có nhiều năm khoác áo đội trẻ trước khi được đôn lên đội một của Than Quảng Ninh vào năm 2008. Anh là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng đất mỏ trong nhiều năm qua. Mùa giải 2017, Minh Tuấn ghi được 6 bàn thắng trong 16 lần ra sân. Trước đó, anh cũng thể hiện phong độ rất tốt, góp phần giúp Than Quảng Ninh giành Cup quốc gia 2016.

Theo Minh Khang/Ngôi sao


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...