Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cổ động viên Việt Nam ùn ùn sang Trung Quốc "tiếp lửa" thầy trò HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 10:44 ngày 26/01/2018
Ít nhất 2.000 cổ động viên sẽ đáp máy bay từ Việt Nam sang Trung Quốc, hòa cùng hàng ngàn cổ động viên đồng hương đang học tập, sinh sống tại Trung Quốc tới sân Thường Châu cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
{keywords}

Hình ảnh cổ động viên Việt Nam mặc áo in cờ Tổ quốc, cổ vũ cuồng nhiệt trong các trận đấu vừa qua đã gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức và làng bóng châu lục.

Tin liên quan {keywords}

Hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam cùng tấm vé chung kết lịch sử tại giải U23 châu Á 2018 đang tạo sự hưng phấn cho hàng triệu người hâm mộ quê nhà. Rất nhiều người đã lên kế hoạch sang Trung Quốc cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu dự báo đầy khó khăn trước U23 Uzbekistan.

Chiều 25-1, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam Lê Hoài Anh thông tin sau cuộc họp với Tiểu ban an ninh của Ban tổ chức cho hay, ngày 27-1 sẽ có ít nhất 3 chuyến bay từ Việt Nam sang thẳng Thường Châu với số lượng khoảng chừng 800 hành khách. Cùng với đó, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết trong hai ngày 24 và 25-1, phía Trung Quốc đã cấp phép cho 6 chuyến bay đưa cổ động viên (CĐV) Việt Nam tới Thường Châu (tỉnh Giang Tô) để cổ vũ bóng đá.

Theo ước tính, ít nhất 2.000 CĐV từ Việt Nam đã và sẽ sang Thường Châu "tiếp lửa" thầy trò HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, rất nhiều người Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Trung Quốc, du khách Việt Nam sẽ theo đường bộ đến Trung Quốc đang đổ về Thường Châu. Theo ước tính, có khoảng 5.000 CĐV Việt Nam sẽ có mặt trên sân Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam đá chung kết Giải vô địch châu Á 2018.

{keywords}

Người hâm mộ xếp hàng làm thủ tục visa tại Đại sứ quán Trung Quốc để sang Thường Châu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam đá chung kết giải châu Á.

Phía LĐBĐ Việt Nam cho biết, Ban tổ chức sẽ mở cửa sân hai tiếng đồng hồ trước thời điểm diễn ra trận chung kết, đồng thời khuyến cáo du khách và cổ động viên đến sân từ 2,5 tiếng đến 3 tiếng trước thời điểm diễn ra trận đấu để tránh ùn tắc và mua vé thuận lợi. "Ban tổ chức sẽ phát cho CĐV của Việt Nam và Uzbekistan mỗi nước một lá quốc kỳ với kích thước là 6m x 9m để cổ động, tạo thêm hình ảnh đẹp, ấn tượng cho trận đấu nói riêng và giải đấu nói chung", Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay.

Trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan dự kiến tổ chức lúc 15 giờ ngày 27-1. Người hâm mộ không có dịp sang Trung Quốc trực tiếp cổ vũ có thể theo dõi qua các kênh sóng VTV2, VTV6 và truyền hình K+.

Theo Băng Tâm/ANTĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...