Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hiệp 2 chung kết U23 châu Á: Tinh thần thi đấu lên cao, fan cả nước cổ vũ U23 Việt Nam mỗi khi có bóng

Cập nhật: 17:13 ngày 27/01/2018
Chiều 27-1, các cầu thủ U23 Việt Nam và Uzberkistan bước vào trận chung kết U23 châu Á. Tại hiệp 1, sau màn gỡ hòa của U23 Việt Nam, fan cả nước vỡ òa trong niềm vui sướng. Bước vào hiệp 2, tinh thần của tất cả CĐV đang lên cao, hàng triệu trái tim hòa chung nhịp đập, theo dõi sát sao mọi diễn biến trận đấu.
{keywords}

Người hâm mộ cả nước nhiệt tình cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Bóng đã lăn trên sân nhưng do điều kiện thời tiết tại Thường Châu rất xấu, mưa tuyết khá dày nên fan hâm mộ cả nước đều tỏ ra rất lo lắng cho các cầu thủ U23.

Mở đầu hiệp 1 chưa lâu nhưng đối thủ Uzberkistan đã ghi bàn thắng đầu tiên khiến không khí nhiều tụ điểm xem offline có phần hơi trầm hơn, lúc này, cả nước đều lo lắng và theo dõi sát sao từng diễn biến của đường bóng.

Dù bị đối thủ dẫn trước nhưng ngay sau đó, các cầu thủ U23 Việt Nam lấy lại tinh thần. Từ cú đá phạt do tình huống do Công Phượng tạo ra, Quang Hải đã xuất sắc gỡ hòa 1-1. Lúc này, fan cả nước vỡ òa vì hạnh phúc.

{keywords}

Sau màn cản bóng xuất sắc của thủ môn Bùi Tiễn Dũng, fan càng hò hét vang dội hơn.

Đến đây, đội bóng áo đỏ thực sự đã làm nên kỳ tích, không ai nghĩ đội nhà có cơ hội ghi bàn ngay trong hiệp 1 với điều kiện mưa tuyết quá dày và trước đối thủ mạnh như Uzberkistan.

{keywords}

Người dân đánh trống cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam.

Bước vào hiệp 2 khi tỷ số đã hòa 1-1, tinh thần của các cầu thủ và cả người hâm mộ có thể nói đều đang dâng đến cao trào. Bỏ qua chuyện tuyết rơi, cổ động viên dành sự tập trung cao độ theo dõi diễn biến trận đấu. Mỗi lần chúng ta có cơ hội áp sát khung thành đối thủ, fan lại đứng bật dậy, hò hét cổ vũ đội nhà.

TS (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...