Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Real Madrid đại chiến Juventus ở tứ kết Champions League

Cập nhật: 07:52 ngày 17/03/2018
Chiều 16-3, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết Champions League tại Nyon (Thụy Sỹ). Lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid đại chiến với Juventus, trận đấu tái hiện chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Một cặp đấu khác cũng rất được chú ý là cuộc “nội chiến” nước Anh giữa Liverpool và Manchester City.

Gặp lại nhà đương kim vô địch Real Madrid đây là cơ hội cho lại Juventus đòi lại món nợ thua ở trận chung kết. Một điểm đáng chú ý nữa, đó là HLV Zidane sẽ tiếp tục đối đầu đội bóng anh từng thi đấu. Khi còn là cầu thủ, Zidane thi đấu cho Juventus 151 trận và giành hai chức vô địch Serie A. Lần gặp lại Juventus này sẽ là trận cầu mang nhiều cảm xúc.

{keywords}

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Ảnh: UEFA.

Trong khi đó, Man City và Liverpool là hai đại diện Ngoại hạng Anh góp mặt tại vòng tứ kết Champions League, cặp đấu này sẽ rất hấp dẫn. Tuy nhiên, đây cũng là điều đáng tiếc cho các fan đội bóng Anh bởi một đội bóng xứ Sương mù buộc phải dừng cuộc chơi sau vòng tứ kết.

Tại Ngoại hạng Anh Man City đang cho thấy sức mạnh đáng sợ và có thể vô địch sớm, bởi vậy HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể bung hết sức mạnh tại vòng tứ kết để hướng tới chức vô địch. Về phía Liverpool, tại Ngoại hạng Anh họ vẫn phải tập trung để bảo đảm vị trí trong top 4. Đây sẽ là khó khăn cần HLV Klopp tính toán để chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau. Nhà cầm quân người Đức khẳng định đội bóng của ông không ngại bất cứ đối thủ nào, và việc lá thăm đưa đối thủ nào đến với Liverpool cũng không thành vấn đề. Ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch là Barca sẽ chỉ phải gặp đối thủ không được đánh giá cao là Roma.

Các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 3 và 4-4. Lượt về diễn ra một tuần sau đó vào các ngày 10 và 11-4. Đây là lần đầu tiên từ nhiều năm qua, 8 đội bóng mạnh nhất châu lục chỉ gói gọn trong 4 giải đấu hàng đầu là La Liga, Premier League, Serie A và Bundesliga.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League (theo giờ Việt Nam): 

Lượt đi: 

Thứ 4 (4-4-2018). 

Thứ 5 (5-4-2018). 

Lượt về: 

Thứ 4 (11-4-2018).

Thứ 5 (12-4-2018).

Theo Lê Sơn/Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...