Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Liverpool mất ngôi sao số 1 sau chiến thắng trước Man City

Cập nhật: 14:32 ngày 05/04/2018
Liverpool đã phải trả giá đắt sau trận đại thắng trước Man City diễn ra rạng sáng 5-4 khi ngôi sao số 1 của CLB, Mohamed Salah đã dính chấn thương háng.
{keywords}

Mohamed Salah dính chấn thương trong trận đấu với Man City.

Mùa giải này, Mohamed Salah là ngôi sao số 1 của Liverpool. Cầu thủ này đã ghi được 37 bàn thắng sau 41 trận ra sân (chưa tính trận gặp Man City). Sáng 5-4, tiền đạo người Ai Cập tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 3-0 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League.

Tuy nhiên, không may cho Liverpool khi Mohamed Salah đã dính chấn thương ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường vị trí cho tiền vệ Wijnaldum ở phút thứ 52.

Theo thông tin ban đầu, Mohamed Salah đã dính chấn thương háng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn cần kiểm tra chi tiết vào hôm nay để biết chính xác tình trạng chấn thương của mình. Khả năng tiền đạo người Ai Cập ra sân trong trận derby Merseyside vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ.

Đề cập tới tình trạng chấn thương của Mohamed Salah, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Sau trận đấu, cậu ta đã nói với tôi rằng mọi thứ đều ổn. Tôi hy vọng rằng Mohamed Salah không gặp vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi cần chờ đợi kết quả kiểm tra để biết được tình trạng chấn thương của cầu thủ này”.

Nếu Mohamed Salah vắng mặt trong thời gian tới vì chấn thương thì đó sẽ là tổn thất lớn với Liverpool. Trước mắt The Kop là hàng loạt trận đấu quan trọng ở Champions League và Premier League, trong đó có trận lượt về vòng tứ kết với Man City ở Etihad vào tuần sau.

Theo H.Long/Dân trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...