Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Đức Thắng lên tiếng vụ FLC Thanh Hóa thanh lý một số cầu thủ

Cập nhật: 10:00 ngày 07/06/2018
Mới đây, HLV Đức Thắng đã có buổi nói chuyện với VTV Cab về những vấn đề xung quanh vụ việc thanh lý những công thần của mình.
{keywords}

HLV Đức Thắng cho mượn 4 công thần chỉ vì muốn họ sớm lấy lại được phong độ và động lực thi đấu. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ông Thắng cho rằng việc ông đề xuất đẩy các cầu thủ này đi là vì mong muốn họ có thể lấy lại phong độ tốt nhất.

"Chính vì để ổn định đội hình để thi đấu ở thời điểm mùa giải chỉ còn 2 mặt trận là cúp Quốc Gia và V.League, nên chúng tôi cần giữ lại các cầu thủ đang có phong độ tốt nhất. Mỗi vị trí chúng tôi chỉ để 2 người chứ không phải 3 người như trước, như thế rất lãng phí. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo chúng tôi đã quyết định cho mượn các cầu thủ để các cầu thủ đó có cơ hội ra sân.

Ở đây, phải nói rằng với những cầu thủ như Van Bakel và Mai Tiến Thành đã lớn tuổi, Hoàng Văn Bình phong độ thi đấu không cao và động lực không nhiều, Quốc Phương không có được tâm lý tốt. Chính vì vậy chúng tôi đã cho mượn các cầu thủ để họ có được trạng thái và phong độ tốt nhất.

{keywords}

Việc ông Thắng cho rằng Lê Quốc Phương đã 'lớn tuổi' và không có động lực thi đấu đã gây ra làn sóng phản đối trong dư luận, đặc biệt là các CĐV FLC Thanh Hóa. Ảnh: Bảo Ngọc.

Chia sẻ về chuyện công thần và "quyền lực đen" ở FLC Thanh Hóa, HLV Đức Thắng thẳng thắn bày tỏ công thần là chuyện của quá khứ và tất cả những gì ông làm đều là muốn hướng tới mục tiêu chung của cả tập thể.

“Đối với bất kể đội bóng nào, động lực thi đấu là quan trọng và kết quả thi đấu cũng rất quan trọng. Như chúng tôi đã nói, tất cả các cầu thủ trên đều được tạo cơ hội ra sân thi đấu nhưng phong độ không tốt do động lực không cao. Chính vì vậy chúng tôi phải tạo cơ hội cho cầu thủ có nhiều động lực và có nhiều cơ hội để có thể đá tốt cho CLB Thanh Hóa. Đó là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Còn chuyện công thần là chuyện quá khứ. Quan trọng nhất với một đội bóng muốn thành công phải có sức mạnh tinh thần. Với các CĐV, tôi nghĩ điều họ quan tâm nhất là muốn nhìn thấy một FLC Thanh Hóa mạnh mẽ. Khi tôi về dẫn dắt đã hứa với lãnh đạo CLB và hội CĐV rằng sẽ xây dựng đội bóng có sự đoàn kết và sức mạnh tập thể, luôn thi đấu với tinh thần cao nhất. Những điều chúng tôi làm chính là để làm điều đó”.

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...