Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đánh bại cựu vương Sanna Khánh Hòa, Hải Phương Nam duy trì ngôi đầu bảng

Cập nhật: 21:24 ngày 08/09/2018
Hải Phương Nam - Đại học Gia Định (ĐHGĐ) tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 trên BXH sau khi đánh bại cựu vương Sanna Khánh Hòa 3-0 ở trận mở màn giai đoạn lượt về giải Futsal VĐQG 2018 chiều nay 8-9.
{keywords}

Hải Phương Nam-ĐHGĐ tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau chiến thắng 4-0 trước Sanna Khánh Hòa.

Hải Phương Nam (ĐHGĐ) đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải năm nay khi giành ngôi vô địch lượt đi. Thậm chí, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh còn xếp trên ĐKVĐ Thái Sơn Nam đến 3 điểm, tạo ra cách biệt khá an toàn và là lợi thế cho giai đoạn lượt về.

Ngay ở ngày khai màn giai đoạn lượt về, Hải Phương Nam ĐHGĐ tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của mình. Những trụ cột như Quốc Hưng, Văn Định, Văn Toàn, Tấn Phát... đều chơi rất ổn định, góp công trong chiến thắng của họ trước cựu vương Sanna Khánh Hòa.

{keywords}

Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại giải năm nay.

Trước một Sanna Khánh Hòa đang rơi vào giai đoạn thiếu vắng lực lượng, Hải Phương Nam ĐHGĐ không mấy khó khăn để giành được chiến thắng dễ dàng. Các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh đã đánh bại đối thủ với tỉ số cách biệt 4-0, qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng, nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Thái Sơn Nam lên đến 6 điểm nhưng đá hơn 1 trận.

Ở 2 trận đấu diễn ra trước đó, Sanatech Khánh Hòa đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Cao Bằng đã vượt qua Hoàng Thư Đã Nẵng với tỉ số 5-0.

{keywords}

Sanatech Khánh Hòa cũng đã đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 1-0.

Ngày mai 9-9, Thái Sơn Nam sẽ có cuộc chạm trán “người anh em” Thái Sơn Bắc vào lúc 16 giờ cuộc đối đầu còn lại sẽ là Tân Hiệp Hưng và Kim Toàn Đà Nẵng lúc 12 giờ 30 phút.

Theo Đình Thảo/Lao Động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...